12.Về bị mộc nhét chắn huyệt Liên Nhi (h)
Thẩm Tĩnh Xu nhìn thấy Liên Nhi nháy mắt, quả thực lấy làm kinh hãi, toát ra ý nghĩ đầu tiên chính là, chính mình liên lụy nàng.
Nhưng Liên Nhi xem ra cũng không nhận được tra tấn dáng vẻ, trừ đỏ mặt phải có chút không bình thường.
Liên Nhi nhìn thấy Thẩm Tĩnh Xu cũng là kích động dị thường, lúc này liền đỏ cả vành mắt, nàng vốn định chạy tới ôm một cái Thẩm Tĩnh Xu , nhưng khẽ động, dưới thân đút lấy ngăn chặn tiểu huyệt ẩm ướt dịch mộc nhét liền theo động.
Mỗi đi một bước đều giống như đang bị người đút vào, Liên Nhi mặt càng ngày càng đỏ, suýt nữa ngay trước Thẩm Tĩnh Xu mặt liền tràn ra rên rỉ.
Liều mạng cắn cắn môi mới nhịn xuống, Liên Nhi hướng phía trước lại đi vài bước, đột nhiên dưới chân trượt chân thứ gì, Liên Nhi không tự chủ được hướng phía trước nhào, vì cân bằng, không thể không liên tiếp đi nhanh mấy bước.
Dưới thân nút chai bị ma sát liên tục mấy lần quất cắm, Liên Nhi vốn là mẫn cảm, nháy mắt liền chính mình vận động huyệt thịt hút lấy mộc nhét cao trào, ẩm ướt dịch đều ra bên ngoài trào ra.
Một tiếng kiều nhuyễn đến cực điểm kinh hô, Liên Nhi nộn huyệt run rẩy, chân cũng mềm nhũn, không chịu được liền muốn hướng phía trước ngược lại.
Thẩm Tĩnh Xu thân thể trần truồng không có cách nào xuống giường, mắt thấy Liên Nhi liền muốn mặt hướng mặt đất bổ nhào, bên cạnh Kim Lăng hoả tốc tiến lên một bước, đem cao trào tiểu nhân nhi ôm vào trong ngực.
"Ha ha ~ "
Liên Nhi ánh mắt mê ly, cực nhẹ phát ra rên rỉ, thở hào hển không ngậm miệng được, nước bọt khống chế không nổi từ khóe miệng chảy xuống.
Kim Lăng âm thầm cười một tiếng, đem nhỏ nhắn xinh xắn người ôm, giao cho phía sau một cái to con nữ tỳ, để nàng trước tiên đem người mang đi ra ngoài.
"Nàng thế nào?" Thẩm Tĩnh Xu sốt ruột hỏi.
"Suy yếu mà thôi, " Kim Lăng sửa sang quần áo, mặt không đổi sắc nói láo: "Trước đó vì nương tử, nàng không chịu ăn cơm ."
Thẩm Tĩnh Xu trong lòng áy náy, không khỏi xiết chặt chăn mền, vội la lên: "Kia nàng.. ."
"Không sao, ta cho nàng uy chút mật ong liền tốt, " Kim Lăng buông xuống ánh mắt, tiến lên phía trước nói: "Hiện tại ta cho nương tử bắt mạch ."
".. ."
Dù sao cũng là không có quần áo che đậy thân thể, Thẩm Tĩnh Xu ngượng ngùng lấy do dự, bất quá Kim Lăng đến cùng là Tư Bất Quy lão nhân bên cạnh, tâm tư linh lung, lúc này liền bổ sung một câu: "Nương tử nếu là cự tuyệt, Các chủ sẽ trách phạt nô tỳ."
Quả nhiên, lời vừa nói ra, không muốn nàng người bởi vì chính mình nhận qua Thẩm Tĩnh Xu, cắn răng một cái, đem tế bạch cánh tay đưa ra ngoài.
Kim Lăng cũng không nhiều nhìn nàng, chỉ là tụ tinh hội thần bắt mạch, cuối cùng liền lưu loát buông tay, thối lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...