22. Về thuyền hoa xuân diễn hạ (h)

2.4K 69 0
                                    

22.V thuyền hoa xuân diễn hạ (h)

Thẩm Tĩnh Xu run lên, rên rỉ lên tiếng đồng thời, tiểu huyệt nhịn không được cắn chặt Tư Bất Quy nhét vào tới ngón tay.

"Vẫn là như vậy gấp, " Tư Bất Quy đỉnh đỉnh huyệt thịt, có chút khó mà quất cắm, nhân tiện nói: "Khanh Khanh, đừng cắn, buông lỏng chút, ta mới tốt cắm ngươi, để ngươi thoải mái ra ."

Chặt chẽ huyệt trong thịt, ngón tay chỉ có thể dùng sức đỉnh lấy quất cắm, Tư Bất Quy hiểu rất rõ nàng mẫn cảm, chuyển động chậm rãi mở rộng huyệt đạo.

Một ngón tay cảm giác rất kì lạ, cũng không phải là loại kia thô lỗ nam tử cự vật, để người sợ hãi, mà là giống một đầu trơn ướt tiểu xà, không ngừng tại huyệt trong thịt xen kẽ, điểm mẫn cảm.

"A a... Ha ha ~ "

Thẩm Tĩnh Xu ghé vào trên ván gỗ, một bên tiêu nhũ bị Tư Bất Quy đùa bỡn núm vú, một bên khác bị lấy vắng vẻ tiểu Hồng quả không cam lòng chống đỡ lấy tấm ván gỗ, theo bị đỉnh cắm mà lên hạ nhẹ nhàng lắc lư thân thể lề mề.

"Ân ân ân... A a, ách ân ~ "

Tiểu huyệt thực sự sẽ hút, một ngón tay cũng làm cho Thẩm Tĩnh Xu thoải mái vô cùng, dần dần mê thất tại tình dục bên trong, rốt cuộc nghĩ không được sự tình khác, chỉ muốn mình bị làm tiểu huyệt.

Tư Bất Quy bỗng nhiên đem tốc độ giảm bớt chút, cọ xát lấy huyệt thịt lui lúc đi ra, tăng thêm một ngón tay thúc đẩy đi.

Thẩm Tĩnh Xu cảm giác được một cách rõ ràng hạ thân cửa huyệt bị một chút xíu chống ra, ngón tay ngay ngắn cọ xát lấy cửa huyệt biên giới đi vào, quất cắm chính mình.

Cảm giác tất cả huyệt thịt đều hấp thụ bắt đầu chỉ mà động, bị làm được ra bên ngoài lật, Tư Bất Quy bỗng nhiên tăng thêm tốc độ, ngón giữa cùng ngón áp út hữu lực mà nhanh chóng quất cắm.

"A, a, a a A ha.. ."

Sợi tóc bị chảy ra đổ mồ hôi ướt nhẹp, Thẩm Tĩnh Xu mê loạn kêu, dưới thân quất cắm một trận mãnh qua một trận, khoái cảm nhanh chóng điệp gia.

Rốt cuộc cắn không im miệng môi, vài tia nước bọt chảy ra khóe miệng, Thẩm Tĩnh Xu đã thua trận, hoàn toàn xụi lơ xuống tới bị sau lưng Tư Bất Quy quất cắm điều khiển.

Huyệt thịt đột nhiên kéo căng run rẩy, đại lượng xuân dịch nước cuồn cuộn mà ra, đem Tư Bất Quy bàn tay hoàn toàn ướt đẫm.

Tư Bất Quy cắn hạ vành tai của nàng, bỗng nhiên nắm tay lui ra ngoài, vượt qua Thẩm Tĩnh Xu thân thể, để nàng sau lưng chống đỡ lấy tấm ván gỗ.

Cúi đầu ngậm lấy bị vắng vẻ thật lâu tô nhũ, toát lộng lấy hồng hồng đầu vú, sau đó lại đem hai ngón tay cắm vào tiểu huyệt bên trong đi.

Huyệt thịt cắn chặt ngón tay, ngắn ngủi tách rời để cao trào cảm giác càng xâm nhập thêm cốt tủy, Thẩm Tĩnh Xu ửng hồng đầy mặt, vũng bùn giữa hai chân, nộn huyệt bị một đôi xinh đẹp tay không ngừng ra vào quất cắm.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ