40. Về ngộ nhập thấy dâm diễn bên trên (h)

2.3K 51 0
                                    

40.V ngộ nhập thấy dâm diễn bên trên (h)

Đi đến hành lang chỗ ngoặt, Tư Bất Quy dừng bước, trở lại hỏi Hàn Thất nói: "Thế nhưng là Trường An bên kia truyền tin tức tới?"

Bằng Hàn Thất cùng lão Cửu làm việc thỏa đáng, tiêu cảnh nhốt hay thả loại chuyện nhỏ nhặt này không cần cố ý đến bẩm báo.

Quả nhiên, Hàn Thất hai tay lập tức, đưa ra một phong thêm ấn mật tín.

"Tô bên trong sử phái gia nô khẩn cấp đưa tới ."

Tư Bất Quy tiếp nhận, mở ra rút ra bên trong phấn hồng hoa đào tiên.

Kiểu chữ xinh đẹp xinh đẹp, phối hợp hoa đào chất lỏng nhuộm dần giấy viết thư, giống như là cái kia hộ nhà giàu sang khuê các nương tử vụng trộm gửi ra cho tình lang trữ tình tin.

Giấy viết thư bên trên nội dung xác thực cũng như thế, trong câu chữ tựa hồ bất quá là một cái tiểu nương tử đối như ý lang quân ái mộ quyến luyến.

Tư Bất Quy nhìn thấy thư này bên trong sung mãn yêu thương chi tình, không khỏi bật cười, thầm nghĩ trong lòng: Không phải liền là một phong mật tín a, không chỉ có dùng như thế tao bao hoa đào tiên, mà lại viết thật sự là buồn nôn.

Mặc dù bẩn thỉu tô dật dáng vẻ kệch cỡm, nhưng Tư Bất Quy vẫn là rất nhanh dựa vào các nàng trước đó ước định, đem ẩn hàm ở trong đó tin tức cho lấy ra.

"Trừ cái này mật tín, " xem hết tất cả nội dung, Tư Bất Quy tiện tay đem tin hủy đi, "Nhưng còn có tin tức khác?"

"Cũng không, " Hàn Thất trả lời, "Hết thảy đều như Các chủ sở liệu ."

Tư Bất Quy gật gật đầu, "Vậy liền chiếu vào kế hoạch tới đi, là thời điểm để người cho Thẩm Quân truyền tin."

Hàn Thất ôm quyền, "Ta lập tức đi an bài ."

Tư Bất Quy chắp tay lập tại nguyên chỗ, ánh mắt vượt qua mái nhà cong, kéo dài hướng sâu xa bầu trời.

Mấy ngày nữa, nàng liền nên đem Thẩm Tĩnh Xu đưa trở về .

...

Thẩm Tĩnh Xu trong sân chờ đến có chút nhàm chán, nhìn quanh một hồi Tư Bất Quy rời đi phương hướng, nghĩ đến nàng lúc nào trở về.

Lại đứng thời gian chừng nửa nén hương, thực sự là không có việc gì, Thẩm Tĩnh Xu liền theo hành lang hướng phía trước đi một cái khác tiến sân nhỏ.

Không thể không nói ôn ao sơn trang xác thực rất lớn, Thẩm Tĩnh Xu đi vào, phát hiện cái này tiến sân nhỏ lại là không giống bố cục.

Hành lang đến đây im bặt mà dừng, thay vào đó là đá cuội, chính thông hướng một chỗ hầm băng.

Không có nghĩ đến cái này đều có, Thẩm Tĩnh Xu đi lên trước, cẩn thận nhìn một chút hầm băng quy chế.

Giống như là một cái trống nhỏ bao, mặt ngoài lại dùng một tầng Hỏa Tinh Thạch vây quanh điêu khắc, phối hợp chung quanh cây xanh thấp thoáng, rất có vài phần hứng thú.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ