15. Về quỳ thủy hạ (h)

3.4K 77 3
                                    

15.V quỳ thủy hạ (h)

Kim Lăng ngay tại hiệu thuốc bên trong phối dược, bỗng nhiên trông thấy cổng thò vào cái lông xù cái đầu nhỏ.

Kỳ thật sớm nghe thấy được tiếng bước chân, Kim Lăng lại làm bộ không có phát hiện, chờ kia tiểu nhân nhi chính mình lặng lẽ chuyển tiến đến, mới ngẩng đầu cười nói: "Liên Nhi tại sao còn chưa ngủ?"

"Kim Lăng tỷ tỷ, nhà ta nương tử.. ." Liên Nhi níu lại góc áo, trong mắt có chút ướt sũng khẩn cầu, "Nhất định không có sao chứ?"

Nhìn lúc này sắp muốn khóc lên dáng vẻ, coi là làm gì chứ, lại nguyên lai là lo lắng Thẩm nương tử a.

"Nhà ngươi nương tử không có việc gì, " Kim Lăng cười cười, "Một điểm nhỏ triệu chứng, phối mấy uống thuốc điều trị điều trị liền tốt ."

Thẩm Tĩnh Xu giấu giếm chặt chẽ, Liên Nhi cũng không biết nàng có cung lạnh chứng bệnh, bất quá biết nương tử không có việc gì, nàng an tâm.

Kim Lăng đem trên bàn một bộ gói thuốc tốt, Liên Nhi thấy thế, đột nhiên hỏi nàng: "Ta khả năng giúp đỡ tỷ tỷ bao thuốc sao?"

"Ngươi sẽ bao?" Kim Lăng có chút không quá tin tưởng.

Liên Nhi rất có lòng tin gật đầu, lập tức liền đã đứng đi, cầm một trương bao thuốc thô giấy, trên bàn án lấy hơi gãy mấy lần, đè thêm bình.

Bốn góc hơi vểnh, ở giữa hình vuông nếp gấp vòng ra địa phương, ngược lại bên trên dược tài vừa vặn không nhiều không ít.

Xem ra không phải loạn sính cường, Kim Lăng cho Liên Nhi dời cái vị trí, sau đó chính mình cầm cái cân chuyên tâm cân nặng.

Liên Nhi chuyên môn bao thuốc, thủ pháp vậy mà có chút thành thạo.

Hai người một trước một sau đánh lấy phối hợp, rất mau đưa cần mấy uống thuốc đều cho gói kỹ, ba bao kết thành một chuỗi.

Kim Lăng đem thuốc đưa ra đi giao cho phụ trách sắc thuốc gã sai vặt, lại nhiều dặn dò vài câu về sau, trở về hiệu thuốc.

Vừa định để Liên Nhi tắt ngọn nến cùng chính mình trở về, bỗng nhiên trông thấy tiểu nhân nhi đang cúi đầu nhìn chằm chằm một cái mở ra ngăn kéo ngẩn người.

Kim Lăng đi qua, ánh mắt từ Liên Nhi bả vai vượt qua đi, nhìn xem nàng mở ra trong ngăn kéo đồ vật.

Nguyên lai là cái kia a, Kim Lăng âm thầm cười xấu xa, đưa tay đem bên trong tương tự nam căn, trên mảnh dưới thô màu trắng thân trạng vật lấy ra.

"Liên Nhi thích cái này a?" Kim Lăng ý vị thâm trường nói.

"Không, không có ."

Liên Nhi xoay người, nhìn qua kia "Nam căn" đỏ mặt, chưa phát giác lui về sau nửa bước, chống đỡ lên tủ thuốc.

"Cái này gọi nhục thung dung, Tây Vực truyền vào dược liệu, bổ thận tráng dương, cũng đối cung lạnh chứng có nhất định hiệu quả trị liệu ."

Liên Nhi nghe được nghiêm túc, chưa phát giác cắn cắn ngón tay, thần thái rất là thiên chân khả ái.

Kim Lăng chợt hướng phía trước tới gần, một cái tay cường thế mà trực tiếp luồn vào Liên Nhi quần lót, sờ lấy nàng bóng loáng không lông nơi riêng tư.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ