114.Về linh người (h)
Trên đời này, trừ Trầm Tĩnh Xu, đại khái lại không có người dám đối trưởng công chúa như thế làm càn.
"Ô... Khanh Khanh, ngươi, ngươi nhẹ chút ~ "
Trầm Tĩnh Xu kia vừa bấm cũng thật sự là lên nghiện, dù sao Lý Câm da mịn thịt mềm, vặn đã hiểu khí lại xúc cảm vô cùng tốt.
Trên lưng thịt mềm bị Trầm Tĩnh Xu không nhẹ không nặng vặn lấy, có chút điểm đau, càng nhiều hơn là tê dại.
Làm sao lại đột nhiên muốn bóp nàng... Lý Câm trong lòng u oán, nhưng chỉ có thể nhẹ giọng cầu xin tha thứ: "Khanh Khanh, ta sai rồi ~ "
Nhưng mà tri thư đạt lễ trầm tài nữ, cũng có lý không tha người, cố tình làm bậy thời điểm.
"Một điểm thành ý cũng không có, " y nguyên bóp lấy nàng thịt mềm, Trầm Tĩnh Xu chau lên đôi mi thanh tú, "Ta nhìn ngươi lần sau còn dám ."
Đúng là lần sau còn dám, nhưng hảo nữ không ăn thiệt thòi trước mắt, Lý Câm đương nhiên vẫn là khoe mẽ, "Không có không có ~ "
Trong mắt lộ ra vẻ mặt đáng thương, Lý Câm giống đầu chó con, cầu xin nhìn qua Trầm Tĩnh Xu, "Trầm tỷ tỷ, Câm Nhi không dám ~ "
Mềm bên trong mang ỏn ẻn, luôn luôn bá đạo trưởng công chúa cũng có những lúc như vậy, Trầm Tĩnh Xu đều bị chọc phát cười.
Tay phải nới lỏng sức lực, kỳ thật nàng lúc đầu cũng không chút hung ác bóp, không bỏ được.
Đỡ sờ lấy gấm vóc giống như da thịt, Trầm Tĩnh Xu bỗng nhiên du lịch xuống dưới, tay nhỏ trượt bên trên Lý Câm kia ngạo nghễ ưỡn lên mông đẹp.
Lý Câm là đầu gối sự cấy, chống đỡ thân thể gắn vào Trầm Tĩnh Xu trên người, tâm tâm niệm niệm Trầm tỷ tỷ gần trong gang tấc, lại bị nàng như thế sờ một cái, không chịu được liền lên tầng run rẩy.
Còn không có không đợi say mê, Trầm Tĩnh Xu đột nhiên "Ba" một chút đánh vào Lý Câm trên mông!
Thanh thúy vang dội, tựa hồ cả cái phòng bên trong đều đang vang vọng.
".. ."
Lý Câm đầu óc đều mộng, lập tức lại cảm thấy mông thịt bên trên có chút tê rần, bị Trầm Tĩnh Xu bóp!
"Khanh, Khanh Khanh ~ "
Lý Câm bất đắc dĩ đến cực điểm, ủy khuất nói: "Ngươi làm sao đột nhiên hung ác như thế?"
Trầm Tĩnh Xu ngạo kiều hừ một tiếng, tay phải tiếp lấy hướng nàng bụng phía dưới trượt đi, luồn vào tiểu hoa bụi, nắm viên kia Tiểu Châu.
Nhu nhu non nớt, phát ra nóng ướt, bởi vì mới động tình mà sung huyết sưng, nhô lên đến kịch liệt.
"Ngô ~ "
Chỗ mẫn cảm đột nhiên bị sờ soạng, Lý Câm không khỏi run lên, cảm giác Trầm Tĩnh Xu ngón tay sờ lấy chính mình tư mật, thoải mái thấp thở.
Trầm Tĩnh Xu cũng coi là trải qua rất nhiều tình hình, thủ pháp mặc dù không bằng Lý Câm thuần thục, nhưng cũng không giống ngay từ đầu như thế không lưu loát .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...