113.Đêm không ngủ (h)
Có đôi khi, Trầm Tĩnh Xu cảm thấy chính mình không khỏi mềm lòng quá nhanh.
Nhưng thâm tình chậm rãi, lại đối chính mình đủ kiểu cưng chiều Lý Câm, thật rất khó đi sinh nàng khí.
"Câm Nhi ~ "
Quần áo đã cởi bỏ đi, Trầm Tĩnh Xu nằm tại trên giường, ngọc thể chỉ có màu đỏ uyên ương cái yếm hơi chút che lấp.
Có cũng giống như không, Trầm Tĩnh Xu ngượng ngùng quay đầu, tay phải khuất ở trước ngực, miễn cưỡng án lấy cái yếm, miễn cho xuân quang đại tiết.
Lý Câm chậm rãi nâng lên chân của nàng, đem quần lót giải khai bỏ đi.
Cơ hồ lộ ra trọn vẹn, dạ minh châu quang mang phía dưới, Trầm Tĩnh Xu trần trụi da thịt hiện ra oánh oánh lãnh quang, đẹp đến nỗi người hoa mắt.
Nàng đè lại bộ ngực có chút chập trùng, bởi vì thụ thương mà mặt tái nhợt, lúc này lặng lẽ nhiễm một tia đỏ ửng nhàn nhạt, lan tràn đến vành tai.
Giống như một đóa bị mưa to gió táp thương tới bông hoa, khuôn mặt yếu đuối, bệnh như tây tử, khiến cho Lý Câm đau lòng vạn phần, thương yêu ngầm sinh.
"Ta làm sao để ngươi tổn thương đây?"
Lý Câm nhẹ nhàng giải khai cái yếm một góc, nhìn xem Trầm Tĩnh Xu bị bạch bố trí khỏa quấn thân eo, áy náy không chịu nổi, "Ta thật không nên cho ngươi đi tìm cái gì trương đình, liền nên đem ngươi lưu tại Lạc Dương, dạng này ngươi liền sẽ không thụ thương."
Ngón tay cực kỳ cẩn thận đụng vào vết thương, Lý Câm hốc mắt ửng đỏ, "Khanh Khanh, còn vô cùng đau đớn?"
Lý Câm nhìn qua Trầm Tĩnh Xu, trong mắt đều là thật sâu tự trách, còn có suýt nữa mất đi người thương nghĩ mà sợ.
Tình như vậy thái, tựa như là vết thương là tại trên người nàng, càng so chính mình còn khó chịu hơn gấp trăm lần.
Trầm Tĩnh Xu đột nhiên liền bình thường trở lại.
Cứ việc bị phụ thân "Giao dịch" cho Lý Câm, nhưng Lý Câm xác thực tình chân ý thiết, yêu thương chi nồng, quả thực là sầu triền miên.
Khi còn bé thiên vị, trong sơn trang bảo vệ, còn có ngày ấy phản quân dưới thành không để ý tự thân an nguy phi thân bổ nhào về phía trước...
Chỗ nào không thuận theo nàng? Cho dù là chính mình nửa đêm cố tình gây sự, Lý Câm cũng là sủng ái dỗ dành, tuyệt không trách cứ, không chịu để nàng thụ nửa điểm ủy khuất.
Một người như vậy, thật rất tốt.
Huống chi nàng cũng đã sớm phương tâm ám hứa.
"Ta không sao , " Trầm Tĩnh Xu giơ tay lên, hất ra Lý Câm bên tóc mai rủ xuống một sợi ô phát, dán lên gương mặt của nàng.
"Mẫu thân hộ thân bài thay ta ngăn cản một chút, vết thương chỉ là ngoài da, ngươi chớ có quá lo lắng."
Nàng ôn nhu trấn an, Lý Câm lại đem lông mày khóa càng chặt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...