41. Về ngộ nhập thấy dâm diễn hạ (h)

2K 52 0
                                    

41.V ngộ nhập thấy dâm diễn hạ (h)

Như vậy nhu thuận Liên Nhi ngược lại để Kim Lăng phá lệ thư thái, không khỏi nhéo nhéo cằm của nàng, cười nói: "Tốt, Liên Nhi đỡ tốt ngựa gỗ nằm sấp đi, tỷ tỷ muốn thao ngươi."

"Ân ~ "

Một mặt xuân tình Liên Nhi không để ý run chân, mau dậy xoay người, đỡ lấy ngựa gỗ, sau đó chính mình chổng mông lên, lộ ra ẩm ướt cộc cộc trần trùng trục tiểu hoa huyệt.

Kim Lăng mắt nóng lên, trước trọng trọng vỗ một cái Liên Nhi cái mông.

"A ~ "

Nhiều lần bị Kim Lăng điều giáo, bây giờ Liên Nhi đâu còn có lúc đầu ngại ngùng thẹn thùng, hoàn toàn có thể buông ra xuân gọi.

"Thật là một cái tao muội muội, bất quá tỷ tỷ thích ."

Kim Lăng một bên nói, một bên sờ lấy mông của nàng thịt vò trong chốc lát, thình lình một roi, quất vào nàng giữa đùi bên trong.

"A!"

Liên Nhi đau kêu thành tiếng, Kim Lăng lại tại cái này bỗng nhiên đẩy ra mông của nàng thịt, cổ tay một phen, đem bằng da roi chuôi cắm vào tiểu huyệt.

Khoái cảm cùng nhói nhói đồng thời va chạm, Liên Nhi nhất thời lại đau lại thoải mái, cao giọng khóc lên.

"Không phải muốn tỷ tỷ thao ngươi sao?" Kim Lăng một bên làm nàng một bên thở khí nói, " bây giờ bị tỷ tỷ thao được thoải mái sao?"

"A a... Ân a a a a ~ "

Liên Nhi bị khoái cảm xung kích phải hỏng, chỉ có thể lớn tiếng dâm khiếu.

Kim Lăng một cái tay điều khiển roi chuôi không khách khí làm lấy tiểu huyệt thao nàng, một cái tay khác đem cây kia ngọc trụ dán tại hoa khe hở bên trên, ma sát nghiêm túc ướt át.

Không sai biệt lắm, Kim Lăng liền đem roi chuôi cắm ở tiểu huyệt bên trong, sau đó bắt đầu hệ lụa đỏ.

Đột nhiên không có quất cắm, nhanh cao trào Liên Nhi bị xâu giữa không trung, khó chịu uốn éo.

"Kim Lăng tỷ tỷ ~ "

Nàng nhịn không được cầu khẩn, chăm chú kẹp chặt cái mông.

"Đừng nóng vội, muội muội, " Kim Lăng rất nhanh buộc lại lụa đỏ, sau đó bỗng nhiên đem roi rút ra.

Dâm dịch Tứ Lưu, Kim Lăng vịn ngọc trụ cắm vào Liên Nhi tiểu huyệt, đỡ lấy eo của nàng, nhanh chóng rất động.

"A a a a... Sảng khoái ~ a ~ "

Liên Nhi dâm đãng kêu lên, lắc lư cái mông nghênh hợp.

"Tiểu huyệt huyệt thật sự là tao cực kỳ, " Kim Lăng một bên run run hông eo làm lấy mềm ghé vào mộc trên lưng ngựa Liên Nhi, một bên rút ra cái mông của nàng, "Mỗi ngày bị ta thao còn như thế gấp ."

"A ha... Kim Lăng tỷ tỷ, a a a, a ân ~ "

Liên Nhi bị làm được toàn thân mềm nhũn, không thể không dùng bả vai chống đỡ lấy ngựa gỗ, hai tay liều mạng ôm lấy ngựa gỗ mới có thể miễn cưỡng duy trì cân bằng.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ