32.Về trúng độc bên trên (hơi h)
Lão Cửu là không có liệu, chính mình lúc này mới quay người lại thời gian một cái nháy mắt, đã không thấy tăm hơi Thẩm Tĩnh Xu.
Hắn phụng mệnh bảo hộ, núp trong bóng tối nhìn thấy tiêu cảnh đi , lão Cửu Tâm bên trong nghi hoặc, liền lặng lẽ theo vài chục bước, không nghĩ tới gãy khi trở về vậy mà đã không thấy tăm hơi Thẩm Tĩnh Xu.
Kinh hãi sau khi bận bịu đi bẩm báo Tư Bất Quy.
"Ngươi nói cái gì?" Tư Bất Quy kinh sợ nói, " không thấy?"
Lão Cửu mồ hôi lạnh thẳng xuống dưới, "Vâng, quay người lại công phu, Thẩm nương tử liền không biết chạy đi đâu... Còn xin Các chủ trọng phạt!"
Tư Bất Quy mặt trầm như sương, nhưng bây giờ không phải là truy cứu trừng phạt thời điểm, trước hết để cho lão Cửu dẫn đường đi qua.
Ba người chỉ chốc lát sau liền đến Thẩm Tĩnh Xu mất tích địa phương, Tư Bất Quy gọi lão Cửu đứng tại cuối cùng nhìn thấy, Thẩm Tĩnh Xu chỗ đứng, sau đó coi đây là trung tâm cẩn thận điều tra bốn phía.
Quả nhiên, lập tức liền phát hiện mánh khóe.
Dương thành xây bên sông, lại chỗ phương nam, khí hậu ướt át, riêng là sáng sớm nhất là lộ nặng, phàm là có bùn địa phương, xúc tu đều là ướt sũng triều.
Thêm nữa gần đây cỏ mầm mới phát, thưa thớt dễ gãy, nếu là bị ai giẫm đạp, dấu vết lưu lại là rất rõ ràng.
Tư Bất Quy phát hiện chính là mấy cái dấu chân, bàn chân dẫm đến có chút sâu, nhất là gót chân, rõ ràng lưu lại hãm sâu ấn ký.
"Người luyện võ?" Hàn Thất nhíu mày hỏi.
Tư Bất Quy nhẹ gật đầu.
Người đều nói người tập võ người nhẹ như yến, nhưng sự thật cũng không phải là như thế.
Tập võ mục đích tại cường thân, mà lại kiến thức cơ bản đều là từ luyện hạ bàn bắt đầu, cho nên bình thường quân nhân ngược lại là thân thể nặng.
Trừ phi là giống Tư Bất Quy dạng này võ công đạt đến hóa nhập cảnh cao thủ, lại hoặc là Hàn Thất lão Cửu dạng này môn phái xuất thân chính tông đệ tử, mới có thể thu phóng tự nhiên, người nhẹ như yến.
Tư Bất Quy thít chặt lông mày, ánh mắt sâu trầm, ánh mắt dọc theo này chuỗi dấu chân giống trước kéo dài, cuối cùng ngẩng đầu nhìn rừng đầu kia, hỏi lão Cửu nói: "Kia phía sau thế nhưng là tăng phòng?"
Lão Cửu bận bịu trả lời: "Là bọn hắn cơm nước tăng nấu cơm thiện viện, ta trước đó nhìn thấy có người đi đến đầu gánh bao tải, hẹn là dẫn nhà bếp dùng cỏ khô a."
Cỏ khô? Bao tải?
...
Thẩm Tĩnh Xu chờ kẻ xấu rời đi, không có thanh âm liền tranh thủ thời gian mở to mắt, từ trong bao bố leo ra.
Đây cũng là dùng làm chồng cỏ khô kho củi, bất quá bây giờ chỉ là linh linh tinh tinh tản ra mấy chồng nát cỏ, khác... Cũng đều là không có đóng kín bao tải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ - Lão Ti Cơ Lưu Tô
General FictionRaw: books/699088 Đoạt Vợ (Luận Như Thế Nào Thao Đến Người Khác Tân Nương) Danh môn khuê tú Thẩm Tĩnh Xu xuất giá đêm đó, bị nữ tử thần bí cưỡng ép cướp vợ, sau đó... Đi lên muốn chạy chạy không thoát chịu thảo con đường ------------- Bộ này là kh...