48. Về Trường An đi (hơi h)

1.7K 37 0
                                    

48.Về Trường An đi (hơi h)

Thẩm Tĩnh Xu bởi vì lấy vậy đối Tư Bất Quy thân phận đoán suy nghĩ, rốt cục nửa đêm chưa ngủ.

Kỳ thật nàng không phải là không có hiếu kì qua Tư Bất Quy nửa bên dưới mặt nạ hình dáng, chỉ là Tư Bất Quy nói cho nàng, thời điểm chưa tới.

Trước kia nàng kháng cự Tư Bất Quy, đối nàng hình dáng tất nhiên là nửa điểm không quan tâm, về sau giao ra tâm ý, Tư Bất Quy lại không cho phép nàng nhìn.

Trước kia Thẩm Tĩnh Xu suy đoán có thể là Tư Bất Quy nửa phải mặt từng có cái gì vết thương, nữ tử tóm lại để ý dung mạo, bởi vậy mới lấy hé mở ngọc diện gặp người.

Thẩm Tĩnh Xu không phải loại kia tùy ý mạo phạm người khác không giáo chi nữ, huống chi nàng cũng thật sợ Tư Bất Quy khác nửa gương mặt có gì có thể sợ vết thương, đến lúc đó đả thương lòng tự ái của nàng.

Bây giờ nghĩ đến, nếu đúng như chính mình suy đoán, kia —— kia nửa bên mặt nạ liền không phải là vì che giấu cái gì vết thương, mà là thái dương màu đỏ bớt.

Yên ổn công chúa trời sinh dị tướng, tiêu Võ hoàng hậu bình thường phượng ách mắt rồng, nửa phải thái dương càng mang theo một khối nhỏ ngón cái đóng lớn nhỏ, giống như minh rít gào cửu thiên Phượng Hoàng bớt.

Sinh mà bất phàm, không hổ là Lý thị hoàng mạch chi nữ, đây cũng là Cao Tông càng yêu thích cái này đích trưởng nữ nguyên nhân một trong.

Nhưng nếu thật là lý... Câm Nhi, nàng như thế nào lại như vậy?

Tư Bất Quy là như thế cực nóng như lửa, đối tình yêu biểu đạt có thể nói hừng hực, mà Thẩm Tĩnh Xu trong ấn tượng Lý Câm, là tâm tư sâu trầm, mang theo một điểm u ám hoàng nữ.

Một người giống như liệt nhật ánh nắng, một người như sâu nguyên hàn băng, rõ ràng một trời một vực, sao có thể là một người?

Mà lại trước đó, Lý Câm cùng chính mình... Đã bị gãy.

Làm công chúa khi còn bé thư đồng, cho dù về sau Thẩm Quân bị giáng chức cách Trường An, Thẩm Tĩnh Xu cũng cùng Lý Câm giữ vững bí ẩn liên hệ.

Hai người thường xuyên thư từ qua lại, nghiên cứu thảo luận đã học qua thi thư, ngẫu nhiên cũng sẽ mịt mờ bình luận một chút thời sự.

Lý Câm không sở trường thơ mà thiện văn, lưu loát một thiên bình luận, chữ chữ châu ngọc lại cách cục cao rộng, để khuê phòng bên trong Thẩm Tĩnh Xu có nhiều khâm phục, tán thưởng không thôi.

Mà chính là tại như thế vãng lai bên trong, Thẩm Tĩnh Xu dần dần đối một cái cùng là nữ tử người sinh ra không nên có ý nghĩ xằng bậy.

Nhưng loại này vãng lai, theo các nàng tuổi tác tăng trưởng mà trở nên thưa thớt, cuối cùng dứt khoát đoạn mất.

Thẩm Tĩnh Xu xuất giá trước mượn du học danh nghĩa đi một chuyến Lạc Dương, tư trong lòng là nghĩ gặp lại Lý Câm một mặt, nhưng kết cục là, nàng bị lạnh như băng cự tuyệt ở ngoài cửa.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ