75. Về cắn bộ ngực sữa (hơi h)

1.5K 21 0
                                    

75.Về cắn bộ ngực sữa (hơi h)

Bánh xe cuồn cuộn, hẹn là trải qua một đoạn gập ghềnh mặt đường, dù là kia câm nô xa phu kỹ thuật lái xe cao siêu, loan xe vẫn là hơi có xóc nảy.

"Ân?"

Đột nhiên khẽ vấp, nhưng thật ra đem Thẩm Tĩnh Xu cho làm tỉnh lại .

Nàng mông lung mở to mắt, đang muốn động đậy, chợt phát hiện cái này hai chân, cái này hông eo, hết thảy chua đến muốn mạng.

Chớ nói chi là kia gặp hồi lâu cắm làm chân tâm, căn bản chính là xốp giòn thành một bãi thịt nhão , hiện tại còn tê dại.

"Khanh Khanh?"

Thẩm Tĩnh Xu hơi chút động, Lý Câm lập tức phát giác, nắm cả nàng eo cánh tay phải hơi vi điều chỉnh, để cho nàng thoải mái chút.

"Tỉnh?" Nàng thả thẻ tre, nhấc qua cái kia còn thừa hơn phân nửa tuyết lê nước, đưa đến Thẩm Tĩnh Xu bên môi.

"Khát hết khát rồi? Uống một chút a?"

Đầu phải là nhu tình quan tâm, Thẩm Tĩnh Xu cũng quả thật có chút khát khô, liền liền Lý Câm tay, cúi đầu uống một ngụm nhỏ.

Chua ngọt thoải mái, chính là giải khát nước miếng hàng cao cấp.

Mím môi, không sai biệt lắm cũng chậm tới, Thẩm Tĩnh Xu đưa tay đẩy ra bát, bản hạ mặt, một đôi giống như nước mắt hạnh trừng mắt Lý Câm.

"Câm Nhi ."

Nàng ít có nghiêm túc, nghiêm mặt nói: "Quân tử ít ham muốn, thì không dịch tại vật, trực đạo mà đi. Há có ngươi như vậy.. ."

Lời nói ở đây, đột nhiên nhớ tới vừa rồi dâm loạn vô độ hình tượng, Thẩm Tĩnh Xu không khỏi mặt đỏ lên, dừng một chút mới nói tiếp: "Há có ngươi như vậy túng dục không chỉ ... Nữ, nữ tử ."

Rõ ràng là phải bày ra nữ phu tử tư thế "Tận tình khuyên bảo", nửa đường lại đỏ mặt ngượng ngùng, Lý Câm thầm nghĩ trong lòng một tiếng thẩm ngơ ngác, nhịn không được phốc phốc cười ra tiếng.

Nàng lại đem tuyết lê nước đặt về tiểu trên bàn, lại bó lấy Thẩm Tĩnh Xu, mỉm cười mang hước nói ra: "Khanh Khanh đều nói ta là nữ tử không phải quân tử, cái kia còn cấm cái gì muốn?"

"Ngươi.. ."

Quả thực cưỡng từ đoạt lý, cái này lại không chỉ là nói nam tử, Thẩm Tĩnh Xu bị Lý Câm một nghẹn, nổi giận trừng mắt về phía nàng.

"Nữ tử làm sao lại có thể túng dục rồi?"

Thẩm Tĩnh Xu hai gò má đỏ lên, nói là dựa vào lí lẽ biện luận đi, lại để cho Lý Câm cảm thấy nàng tựa như là tại biến đổi biện pháp nũng nịu.

"Quân tử ít ham muốn, nữ tử càng ứng tự trọng, há có thể... Ngô?"

Lý Câm dứt khoát lấy môi phong cái này nữ phu tử líu lo không ngừng, đầu lưỡi cường ngạnh cuốn vào, trước triền miên một phen lại nói.

"Ngô... Ân ~ "

Thẩm Tĩnh Xu bị nàng khốn trong ngực, mới lại trải qua cực lạc muốn dâng, một thân phía dưới lập tức bất lực, hai gò má càng là nung đỏ.

[BHTT][CĐ][18+] Đoạt Vợ  - Lão Ti Cơ Lưu TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ