18: NO LABEL

62 1 0
                                    

Binuhat siya ni Gavin na gaya ng isang bagong kasal. Kumiyabit naman siya sa leeg nito habang nakangiti at nakatitig sa mga nito. Ang mga mata nitong animo'y malalim na dagat na nilulunod siya sa bawat titig nito. Hindi siya makahinga. Nalulunod siya sa labis na pagnanasang nakikita niya sa mga mata nito.

Nakikita niya ang kanyang sariling repleksyon sa mga mata nito na para bang siya ang pinakaperpektong bagay na natagpuan nito. Isang hiyas na napakahalaga at iniingatan nito. Pakiramdam niya ay napaka-espesyal niya sa mga mata nito.

Naglakad ito patungo sa master's bed room. Nang makarating sila roon ay dahan-dahan siyang inilapag nito sa malambot na kama. Para bang ingat na ingat ito na huwag siyang masaktan. Hindi pa rin maalis ang tingin nito sa kanya habang hinuhubad nito ang pang-itaas na damit. Binalikan siya nito at hinalikan muli ang mga labi.

"Are you sure about this, Zoey?" tanong sa kanya ni Gavin bago hubarin ang kanyang damit pang-itaas. Tumango naman siya.

"I'm the one who's asking you this, right?" she asked seductively. "At isa pa, hindi na ako virgin para magpabebe pa."

Ipinagpatuloy naman ni Gavin ang paghuhubad sa kanya hanggang sa bra at panty na lang ang matira sa mga saplot niya. Kitang-kita niya ang paghanga sa mga mata nito habang nakatitig ito sa kanyang katawan. Hinaplos nito ang kanyang katawan nang dahan-dahan. Para bang sinasaulo nito ang bawat korte ng kanyang katawan. Sa bawat paghaplos naman nito ay nagbibigay sa kanyang ng kakaibang kiliti sa kanyang kaibuturan.

Hinalikan siyang muli nito. Mula sa noo, pababa sa ilong at pisngi pabalik sa kanyang labi. Sa bawat halik na iyon ay lalong nag-iinit ang kanyang katawan. Lalong nagnanasa ng mas mainit na pakiramdam. Marami na siyang nakatalik pero para sa kanya, kakaiba ang pakiramdam na ito ngayon. May halong saya at hindi lang purong kalibugan.

Gumanti siya sa bawat halik nito sa kanya. Palalim nang palalim ang halikan nilang iyon na para bang sumasabay sa isang ritmo ng kanta. Kusang gumagalaw ang kanilang mga kamay upang haplusin ang katawan ng isa't isa. Ang bawat haplos ay nagliliyab at nagpapatindi sa kanilang pagnanasa.

Inalis ni Gavin ang hook ng kanyang bra at tumambad sa mga mata nito ang malulusog niyang dibdib. Sabik na hinawakan at nilamas nito iyon. Dahan-dahan na parang nagmamasa ng tinapay. Hinalikan din nito ang kanyang nipples at napaigtad siya sa kakaibang sensasyong dulot niyon. Dahan-dahan nitong sinipsip iyon habang ang abala pa rin ang kamay nito sa paglamas sa kaniyang kabilang dibdib. Hindi niya mapigilan ang sariling mapaungol sa sarap.

"Gavin..." sambit niya sa pangalan nito.

Unang beses niyang tumawag sa pangalan ng katalik. Hinding-hindi niya ginagawa iyon mula pa man noon. Ang mahalaga lang sa kanya noon ay mabigyang ligaya ang kanyang mga kostumer na bihira niyang matandaan ang mga pangalan.

"Zoey..." sambit din nito habang abala pa rin sa ginagawa.

Bumaba ang mga labi nito sa kanyang tiyan papunta sa kanyang puson. Tinanggal nito ang kanyang natitirang saplot sa pamamagitan ng bibig nito. Lumantad sa mga mata nito ang kanyang namamasang hiyas. Hinaplos nito iyon na muling nagpaigtad sa kanya. Pinaglaruan nito ng dila ang lagusan ng kanyang hiyas.

Sinabunutan naman niya ito at isinubsob pa ng maigi sa lagusan niya ang ulo nito. Nakikiliti siya sa ginagawa nito pero hindi niya magawang pigilin ito. Ang katunayan, gusto niyang ipagpatuloy pa nito ang ginagawang pagpapaligaya sa kanya. Naramdaman niya ang biglang pag-agos ng masaganang katas sa kanyang hiyas. Sinimsim nito ang katas na lumabas sa kanyang hiyas.

Pagkatapos ay nagbalik ito sa kanyang labi. Nalasahan pa niya ang sariling katas na kumapit sa mga labi nito. Pero hindi siya nandiri sa halip ay lalo siyang nasabik.

Untold Story Of The Billionaire's EscortTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon