_ Kìa tân lang, bế điện hạ nhà ta cẩn thận, để người rớt xuống là nhà chúng ta không hài lòng đâu đấy nhé.
Cả đám người xung quanh ồ lên cười trêu ghẹo, khiến Duẫn Tịnh Hàn tức đến nghiến răng với Điền Vân Vũ, nhóc con chuyến này chết với y, dám trêu ghẹo điện hạ của đệ hả?
Vì tân nương tử đã vượt qua được thách thức nhà họ đưa ra, Thôi Thắng Triệt phải thực hiện nghi thức đáp lễ, đó là bế Duẫn Tịnh Hàn suốt cả hôn lễ, không được phép để chân y chạm đất, chính là kiểu vừa bế vừa lạy gia tiên. Y nghe tiếng hắn mệt đến thở hổn hển, đau lòng ôm hắn thật chặt, mong rằng khoảnh khắc này sẽ sớm qua đi.
Thật khó khăn mới đi đến bước động phòng, Thôi Thắng Triệt vừa cõng tân nương vừa đi tiếp rượu đến mắt hoa mày chóng, đi đứng loạng choạng, vừa để được Duẫn Tịnh Hàn xuống giường liền nằm đè luôn lên người y thở hì hục.
_ Bảo bối nhi, tướng công của em thật sự không xong mất.
Y đau lòng vuốt ve gò má hắn, nhỏ giọng thầm thì.
_ Chàng say rồi, ngủ đi, để ta giúp chàng cởi giày.
_ A, không được!
Thôi Thắng Triệt đột nhiên bật dậy, giữ lấy tay Duẫn Tịnh Hàn kéo y ngồi xuống.
_ Tịnh Hàn là Hoàng tử cao quý, sao có thể làm những công việc hầu hạ bình thường này được?
_ Nhưng chàng cũng không có người hầu mà?
Hắn ôm y cười cười, một tay vỗ về tiểu tức phụ mới cưới, một tay nhanh nhẹn cởi giày.
_ Thì ta tự làm như xưa nay vẫn thế, có làm sao đâu nào, bọn ta ngoài dân gian xưa nay đều sống tuỳ tiện như thế thôi, không giống như nhà quý tộc nhiều lễ nghĩa vậy đâu. Nào nào, động phòng động phòng, tranh thủ kẻo chúng nó ăn uống no say lại kéo tới nháo tân lang tân nương đấy.
_ Nhưng mà ta muốn làm!
_ Hả?
Duẫn Tịnh Hàn nhõng nhẽo phụng phịu, hai mắt to tròn ươn ướt nhìn tân phu lang của mình.
_ Ta nghe nói tiểu tức phụ nhà nào cũng hầu hạ tướng công của mình như thế mà, không phải công việc thấp kém gì đâu, chỉ là thể hiện tình yêu thôi. Ta thì chưa làm bao giờ, nhưng ta thấy Vũ Nhi làm thế cho bệ hạ rồi. Rửa chân hen, ta chạy đi đun nước ấm, sẽ nhanh thôi.
_ Ôi lá ngọc cành vàng của ta ơi! Tức phụ nhà người khác là của người khác, tức phụ của ta là vàng là bạc là hoa sen ngọc trên trời, em gả tới đây là để hưởng thụ tình yêu, ta tuyệt đối không thể để em sống khổ hơn hồi còn thanh xuân được. Không cần lo lắng, cứ để ta làm hết cho, em ngồi yên hưởng phước là được.
_ Chàng mà còn nói như thế nữa là ta không tha cho chàng đâu, khi còn chưa có gì chàng dạy cho ta làm đủ thứ công việc quán xuyến nhà cửa, hiện tại ta gả cho chàng rồi chàng lại không cho ta làm, muốn chết hả?
Một loạt sư đệ sư muội xếp hàng từ thứ ba đến thứ hai mươi ba vừa mở bật cửa phòng tân hôn tính nháo động phòng không cho Đại sư huynh làm lụng vất vả, vừa lúc sững sờ nhìn thấy Đại sư tẩu mới cưới qua cửa tức thì đang túm lấy cổ áo Thôi Thắng Triệt, hung dữ trừng mắt giống như muốn ăn thịt, mà Đại sư huynh nhà họ thì không nén nổi nụ cười cưng chiều, tay còn đang đặt trên đùi tẩu tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Công tử cầu thân
FanficAuthor: Mochie Tittle: Công tử cầu thân Pairing: CheolHan, Meanie, JunHao, SeokBoo, HoZi, SEVENTEEN Rating: M Category: Cổ trang, cung đình, ngược. Disclaimer: Các nhân vật trong truyện không thuộc về author và fic viết không vì lợi nhuận. Xin đừng...