Chương 125

818 42 3
                                    

Duẫn Tịnh Hàn suýt là ngất ra ngay tại chỗ khi nhìn thấy nhân công xây dựng từ dưới núi ra ra vào vào sư môn, ai cũng mang bộ mặt tất tả vội vàng. Sư phụ của Thôi Thắng Triệt cũng mang họ Thôi, năm đó lão nhận Đại đồ đệ về dưới gối giống như là nhận nuôi một đứa con trai, chăm bẵm dạy dỗ cho học văn học võ từ bé đến lớn, trong lòng ông lão mà nói, không có một đứa nào ông thương bằng A Triệt cả. Chàng dâu thứ ba cũng xuất thân danh môn vọng tộc, tính tình bị nuông chiều đến kiêu căng, không ít lần chê Hàn Khuê Chính thực sự quá nghèo, nhưng mấy trưởng bối bọn họ cũng không cảm thấy gì, dù sao bọn họ nhà thường dân không dám so sánh với một phủ hầu tước lớn như vậy. Nhưng đến lượt Thôi Thắng Triệt bị nhà thông gia chê nghèo, ông lão lập tức tự ái không chịu được, vùng vằng giận dỗi bỏ hết vốn liếng cũng muốn nâng niu chàng dâu nhỏ của A Triệt, để nhà người ta biết A Hàn về đây không thiếu thốn bất cứ một thứ gì.

Vậy mà bọn họ còn dám vượt qua biên giới xa xôi, đưa đến từng rương của hồi môn cho con dâu, thể hiện thực lực tài phú hùng hậu của nhà ngoại hoàng tộc.

Thực ra Duẫn Tịnh Hàn thừa biết đất nước vừa trải qua chiến tranh không thể thoải mái mà thực hiện quy chế hồi môn lớn như vậy cho một Hoàng tử, chỉ là lấy cái mặt mũi hù dọa thông gia, dù sao cũng không thể để Hoàng tử cao quý nhà mình gả qua làm anh nông dân chân đất. Phái Mỹ San tuy là môn phái lớn từng nuôi dưỡng ra vị đế vương anh minh cho quốc gia, nhưng suy cho cùng nhà đông con, ra tay xây lầu vàng không khỏi quá hào phóng. Chỉ là cả hai bên đều vì cục cưng nhà mình mà ganh đua mặt mũi, đôi phu phu trẻ bọn họ nói hết nước mới tạm thời ngăn cản được trận chiến kim tiền của hai nhà thông gia.

Tháng bảy vừa tới, măng trên núi vào độ giòn tan ngọt ngào, mấy người sống trên núi bọn họ chính là quanh năm dựa vào sản vật núi rừng cải thiện bữa ăn, ngày mùa vừa đến, từng nhóm đồ đệ phái Mỹ San bọn họ trên lưng đeo giỏ tre, từ sáng sớm đã đi trèo núi đào măng tươi.

Thôi Thắng Triệt hiếm khi có thời gian rảnh rỗi, chạy từ dưới núi trở về đem theo mấy món trang sức nhỏ xinh xắn được dân di cư từ Liễu Quốc đem đến bán, không đáng tiền lắm, nhưng dỗ dành thê tử nhỏ thì cứ phải gọi là tuyệt vời. Duẫn Tịnh Hàn trên tóc cài vòng hoa bạc nho nhỏ, vài lọn tóc ánh lên màu hung đỏ xinh đẹp, cười đến là ngọt ngào xinh xắn, đan chặt tay Thôi Thắng Triệt cùng nhau trèo núi đào măng hái quả rừng.

Trời thì đang nóng, Duẫn Tịnh Hàn da thịt trắng tươi mềm mịn không thể chịu nổi sự sung sức của bọn trẻ miền núi, chỉ đào được mấy gốc măng đã thở hổn hà hổn hển, để chân trần ngồi ngâm bên bờ suối, hưởng thụ cảm giác tựa vào lồng ngực rộng lớn được phu quân xoa bóp cho.

Dù rằng tay phu quân quả thực có chút không an phận.

Trách sao được, y phục mùa hè quả thực quá ít, thân thể ái nhân mềm xốp mê người, Thôi Thắng Triệt không nhịn nổi mà bắt đầu táy máy, ở bên tai chàng dâu nhỏ thổi khí nóng dụ dỗ, cho ta sờ một tí thôi về nhà ta sẽ thương em.

_ Ngươi rốt cuộc có từng yêu ta chưa, dù chỉ một lần nào thôi?

Tiếng quát khe khẽ mang đầy nín nhịn cùng buồn bực khiến hai người đang rục rịch bên này chú ý tới, hai ánh mắt chạm vào nhau, Thôi Thắng Triệt cực kì tự giác mà cầm lấy khăn vải trong giỏ mây lau chân cho Tịnh Hàn.

[SEVENTEEN] Công tử cầu thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ