Tiêu Hề Hề áp tai lên cửa phòng, nghe lén động tĩnh bên ngoài.
Nàng thấp thoáng nghe thấy tiếng đóng mở cửa, còn có tiếng bước chân khe khẽ.
Tiếng rất nhỏ, nếu nàng không phải người luyện võ, thính giác nhạy bén hơn người thường, có lẽ sẽ không nghe được tiếng động kia.
Nàng quay đầu, đến gần Thái tử nhỏ giọng báo cáo.
"Hình như có hai người vào phòng đối diện."
Lạc Thanh Hàn cảm nhận được hơi thở của nàng phả vào tai, có hơi ngứa.
Sắc mặt hắn không đổi trả lời "Chắc là đám ni cô kia ra tay rồi."
Vốn hắn còn đang nghi ngờ không biết bọn chúng có phải nhắm vào hắn hay không, bây giờ xem ra, bọn chúng rất có thể nhắm vào Đại hoàng tử.
Tiêu Hề Hề nhỏ giọng hỏi "Chúng ta có cần đi cứu người không?"
Lạc Thanh Hàn "Xem tình hình trước."
Tiêu Hề Hề áp tai vào cửa, lắng nghe một lúc, nhưng không nghe thấy gì.
Nàng ủ rũ nói "Không có tiếng gì cả."
Nếu không nghe thấy tiếng động, thì không thể biết phòng đối diện xảy ra chuyện gì.
Nàng muốn mở cửa xem thử, nhưng lại sợ bị phát hiện, vì không biết bên ngoài có ni cô theo dõi hành tung hay không.
Đúng lúc này.
Cửa phòng họ chợt bị gõ hai tiếng.
Lạc Thanh Hàn và Tiêu Hề Hề đồng thời rút lui, dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới bên bàn, sau đó ngồi xuống, nửa người nằm trên bàn, giả vờ bất tỉnh.
Ngoài cửa.
Lão sư thái gõ cửa hai lần, thấy bên trong không ai trả lời, liền thử đẩy cửa vào, phát hiện cửa bị khóa từ bên trong.
Chuyện này nằm trong dự liệu của bà, với tính cẩn thận của Thái tử, nhất định sẽ giữ thói quen khóa cửa, không để người ngoài tùy tiện tới gần.
Tuy nhiên, chuyện này không thể làm khó lão sư thái.
Bà vòng qua cửa sổ, dùng ngón tay liếm nước bọt, rồi chọc một lỗ nhỏ trên giấy dán cửa sổ.
Bà lén nhìn vào phòng qua cái lỗ nhỏ.
Bà thoáng thấy Thái tử và Tiêu trắc phi nằm bất tỉnh trên bàn.
Trên bàn vẫn còn bát đũa chưa kịp dọn, thức ăn trên dĩa đã được ăn sạch.
Lão sư thái yên tâm, xem ra thuốc đã phát huy tác dụng, Thái tử và Tiêu trắc phi trong thời gian ngắn sẽ không thể tỉnh lại.
Bà rời khỏi cửa sổ, đi về phía phòng khách.
Mãi đến khi không còn nghe thấy tiếng bước chân, Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn mới mở mắt.
Hai người đứng thẳng dậy.
Lạc Thanh Hàn đi đến bên cửa sổ, mở cửa nhìn ra ngoài.
Đối diện cửa sổ là hậu viện của am ni cô, lúc này hậu viện không có ai.
Lạc Thanh Hàn nói với Tiêu Hề Hề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Aktuelle LiteraturTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...