Chương 422: Lạnh nhạt

1.7K 100 2
                                    

Lạc Thanh Hàn đối mặt với một bàn đầy món ngon, nhưng không hề muốn ăn.

Hắn tùy tiện ăn hai miếng, sau đó buông đũa, không muốn ăn nữa.

Thường công công thấy vậy không khỏi khuyên "Điện hạ, người ăn thêm chút đi."

Lạc Thanh Hàn lạnh nhạt nói "Dọn xuống đi, sau này bảo ngự trù nấu ít một chút, một mình ta không ăn hết nhiều món như vậy."

Thường công công không còn cách nào khác, đành cho người dọn thức ăn xuống.

Sau khi tắm xong, Lạc Thanh Hàn một mình nằm trên chiếc giường rộng rãi.

Chiếc giường này so với giường ở điện Lân Đức nhỏ hơn nhiều, nhưng vẫn có vẻ quá rộng với một mình Thái tử.

Hắn không khỏi nhìn sang bên cạnh.

Bên cạnh trống trải, không có gì hết.

Khoảng thời gian này, mỗi đêm hắn đều ngủ cùng Tiêu Hề Hề, sớm đã quen với sự hiện diện của nàng, hiện giờ đột nhiên ngủ một mình, hắn không khỏi có chút cô đơn.

Hắn tự an ủi trong lòng, như vậy cũng tốt.

Bây giờ hắn là mục tiêu công kích của mọi người, rất nhiều người muốn đối phó với hắn, nếu Tiêu Hề Hề ở quá gần hắn, nói không chừng sẽ bị hắn liên lụy.

Bây giờ nàng cách xa hắn, sẽ an toàn hơn cho nàng.

Sáng hôm sau.

Tiêu Hề Hề bị cung nữ đánh thức.

Nàng cố gắng lắm mới chui ra khỏi chiếc chăn ấm áp.

Cung nữ nhanh chóng hầu hạ nàng mặc y phục.

Tiêu Hề Hề ăn sáng xong thì ra khỏi phòng, nàng thấy Thái tử và Đại hoàng tử đã lên xe.

Tiêu Hề Hề vốn muốn ngồi ở xe ngựa của Thái tử như trước, nhưng bị Thường công công gọi lại.

"Nương nương, xe ngựa của người ở phía sau."

Tiêu Hề Hề khó hiểu "Không phải ta ngồi cùng xe với Thái tử sao?"

Thường công công thấp giọng giải thích "Hôm nay tâm trạng Điện hạ không tốt, muốn ở một mình, mong nương nương hiểu cho."

Nói xong, hắn còn chắp tay với Tiêu trắc phi.

Tiêu Hề Hề chỉ đành đi đến xe ngựa phía sau.

Cảnh này rơi vào mắt Tiêu Lăng Phong, ông không khỏi có hơi lo lắng, suốt chặng đường, ông sâu sắc cảm nhận được sủng ái mà Thái tử dành cho Tiêu trắc phi, Thái tử đi đâu cũng sẽ dẫn theo Tiêu trắc phi, dù lúc trốn chạy Thái tử cũng bảo vệ tốt cho Tiêu trắc phi, không để nàng chịu một chút thương tổn.

Mà Thái tử bây giờ lại muốn tách xe ngựa với Tiêu trắc phi.

Nếu nói riêng chuyện này cũng chẳng có gì, nhưng nếu liên hệ đến chuyện tối qua Tiêu trắc phi và Thái tử ngủ riêng thì lại không ổn.

Chẳng lẽ Tiêu trắc phi chọc giận Thái tử, khiến Thái tử phiền lòng sao?

Như vậy không được!

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ