Lạc Dạ Thần không khỏi nghĩ tới mấy cuốn truyện y đọc gần đây.
Trong đó cũng có tình tiết tương tự.
Thiên kim tiểu thư bị thổ phỉ bắt đi, thổ phỉ cười nham hiểm với thiên kim tiểu thư.
"Cô hét đi, dù có hét khản cổ cũng sẽ không có người tới cứu đâu!"
Lúc này, y giống thiên kim tiểu thư bị bắt cóc, mà đám ni cô trước mặt chính là thổ phỉ hung ác.
Y kiềm không được đau thương mà bật khóc, vừa nói vừa khóc.
"Dù ta có chết cũng sẽ không phục tùng các ngươi, các ngươi từ bỏ đi!"
Lão sư thái "......"
Hai tiểu ni cô "......"
Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn đang nhìn trộm trên mái nhà "......"
Cách một khoảng khá xa Tiêu Hề Hề vẫn thấy được biểu cảm của lão sư thái và hai tiểu ni cô tức thì trở nên méo mó.
Đặc biệt là lão sư thái, biểu cảm đó không thể nhìn tiếp.
Lão sư thái tức giận nói "Ngươi đang nói bậy gì đó?!"
Lạc Dạ Thần bị bộ dạng hung dữ của bà làm sợ hãi, không khỏi co vai lại, tiếng khóc cũng yếu dần đi.
Nhưng lời nói ra vẫn rất cương quyết.
"Ta đường đường là Đại hoàng tử, há có thể để đám ni cô các ngươi làm ô uế? Nếu các ngươi biết điều thì mau thả ta ra, ta có thể tha cho các ngươi. Nếu các ngươi ngoan cố cưỡng ép ta, ta sẽ ... ta sẽ ..."
Lão sư thái nở nụ cười nham hiểm nói "Nói đi, ngươi sẽ làm sao?"
Lạc Dạ Thần dường như đã chịu sỉ nhục rất lớn, hậm hực nói "Vậy ta chỉ đành nhắm mắt chịu đựng, coi như bị chó cắn."
Lão sư thái không chịu được nữa, muốn cầm con dao đâm y.
"Ngươi nghĩ chúng ta thèm thuồng ngươi lắm sao? Ngu xuẩn, còn cưỡng ép, bà đây bây giờ một dao đâm chết ngươi, xem ngươi cưỡng ép thế nào!"
Hai tiểu ni cô lao tới giữ chặt bà.
"Bà đừng manh động! Chúng ta còn chưa làm xong chuyện chính, y vẫn chưa chết được!"
Tiêu Hề Hề muốn cười, nhưng vì tránh để người trong phòng phát hiện, nàng quay đầu cắn vai Lạc Thanh Hàn, cố gắng nhịn cười.
Lạc Thanh Hàn vẫn bất động, lặng lẽ quan sát cảnh tượng trong phòng.
Chỉ là khóe miệng hơi nhếch lên một chút.
Hai tiểu ni cô dùng sức mới kéo được lão sư thái trở về.
Hai mắt lão sư thái lúc này tức giận đỏ bừng, đầy sát khí nhìn chằm chằm Đại hoàng tử.
Bà vốn định làm xong chuyện chính sẽ một dao kết liễu Đại hoàng tử.
Bây giờ bà đổi ý rồi.
Một dao giết y thì quá hời cho y rồi, bà sẽ từ từ hành hạ để y chết trong đau đớn tuyệt vọng, mới giải tỏa mối hận trong lòng bà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...