Còn có thể tại sao?
Đương nhiên là vì người nhỏ mọn!
Nhưng nếu nói vậy, Thái tử nhất định sẽ lại giận.
Một khi hắn giận, nàng phải tìm cách dỗ hắn vui.
Tính tình Thái tử lúc này lúc khác, lúc thì dễ dỗ, lúc lại khó dỗ.
Để không tăng thêm khối lượng công việc cho bản thân, Tiêu Hề Hề quyết định trở thành một con cá muối giả dối.
"Vì Thái tử Điện hạ là người trọng tình nghĩa, dù ta chỉ là một phi tần nhỏ bé bên cạnh người, người vẫn bằng lòng đặt ta trong tim, quan tâm ta, quan tâm lâu dần khó tránh khỏi để ý ta ở cùng ai, nói cho cùng, là do người quá tốt!"
Một tấm thẻ người tốt sáng chói được nàng nâng bằng hai tay.
Lạc Thanh Hàn tiến lên một bước, cúi đầu nhìn vào mắt nàng, bình tĩnh nói.
"Trước giờ ta không phải người trọng tình nghĩa, càng không phải người tốt."
Tiêu Hề Hề "......"
Ể? Con người này sao không đi theo kịch bản?
Ta đang khen người đó!
Chỉ cần người ngoan ngoãn nghe khen là được rồi, sao phải tự bôi đen mình nữa?
Nàng cười ngượng nói "Điện hạ khiêm tốn quá rồi, ta cảm thấy người là người tốt nhất trên đời."
Lạc Thanh Hàn như nghe thấy chuyện cười, cười khẽ nói "Nếu ta là người tốt thật thì đã không thể sống đến bây giờ."
Tiêu Hề Hề không nói nên lời.
Lạc Thanh Hàn "Chẳng qua vừa nãy nàng nói một câu rất đúng, ta quả thật đặt nàng trong tim, còn nàng thì sao? Nàng có đặt ta trong tim không?"
Tiêu Hề Hề không do dự gật đầu "Đương nhiên là có! Người lớn thế này, mà tim ta bé thế này."
Nàng dùng ngón tay vẽ hình trái tim nhỏ.
"Từ ngày người bước vào tim ta thì người đã chiếm trọn tim ta rồi."
Lạc Thanh Hàn "......"
Tiêu Hề Hề ôm ngực cảm thán "Giờ người đang kẹt trong tim ta, làm sao cũng không ra được, chỉ cần nhìn thấy người, nghĩ đến người, tim ta như căng phồng, rất thỏa mãn."
Khóe miệng Lạc Thanh Hàn bất giác nhếch lên.
"Miệng lưỡi trơn tru."
......
Để chào đón Bùi Thiên Hoặc đến, Tiêu Hề Hề nhờ lão thái giám chuẩn bị một bữa ăn thịnh soạn.
Tiêu Hề Hề cầm ly rượu lên "Chào mừng Tam sư huynh!"
Bùi Thiên Hoặc cụng ly với nàng.
Sau đó, y nâng ly với Thái tử.
"Sau này vẫn mong Điện hạ chỉ dạy nhiều hơn."
Nét mặt Lạc Thanh Hàn vẫn lãnh đạm, nhưng lại nể mặt uống nửa ly.
Tiêu Hề Hề gắp thịt viên bỏ vào bát của Thái tử, nói "Thịt này ngon lắm, người ăn thử đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...