Chương 447: Hai người này có gian tình!

1.5K 86 1
                                    

Tây Lăng vương mời Thái tử và Anh vương xem kịch.

"Ta có dẫn theo một đoàn kịch ở quận Tây Lăng, kịch của bọn họ rất hay, hay là hai vị xem thử một chút đi?"

Lạc Thanh Hàn thản nhiên đáp "Được."

Nếu Thái tử đồng ý, đương nhiên Anh vương không có quyền từ chối.

Hai người đi theo Tây Lăng vương đến hậu viện.

Trên sân khấu, tiếng hát í a trầm bổng du dương.

Tây Lăng vương chăm chú lắng nghe, tay phải gõ gõ nhịp.

Thái tử ngồi thẳng như tùng, sắc mặt không đổi, ánh mắt nhìn sân khấu, nhưng không biết trong lòng đang nghĩ gì.

Lạc Dạ Thần nghe một hồi thì ngủ mất.

Trước đây y cũng từng đến rạp hát, nhưng không phải xem kịch, mà ngắm đào kép xinh đẹp, dáng người thon thả.

Đào kép trên sân khấu bây giờ cũng rất đẹp, nhưng Lạc Dạ Thần không mấy quan tâm.

Y buồn ngủ, kiềm không được ngáp một cái.

Lạc Dạ Thần không thể nhịn đến khi vở kịch kết thúc, nói "Hoàng thúc, vừa rồi con uống nhiều trà quá, muốn ra ngoài một lát."

Tây Lăng vương vẫn đang nghiêm túc xem kịch, nên thản nhiên đáp "Ừm."

Lạc Dạ Thần đứng dậy ra khỏi rạp hát, lập tức có hạ nhân bước tới hỏi y muốn đi đâu?

Lạc Dạ Thần lấy cớ đi nhà xí để ra ngoài, nhưng thật ra y không muốn đi nhà xí, y chỉ muốn đi gặp Tạ Sơ Tuyết.

"Bổn vương đi dạo một chút."

Nói xong, y sải bước đi về phía trước.

Hạ nhân không dám ngăn cản, nhưng cũng không thể để Anh vương đi lung tung, đành cách một khoảng vừa phải đi theo y.

Thương Lan Viên rất rộng, có đầy đủ đình đài lầu các, hoa cỏ cây cảnh, Lạc Dạ Thần không biết Tạ Sơ Tuyết ở đâu, y chỉ đành dựa vào trực giác đi lung tung, trong lòng thầm cầu trời cho y chạm mặt Tạ Sơ Tuyết.

Có lẽ ông trời đã nghe thấy tiếng lòng của y, cho y gặp được người quen, tiếc là y không gặp Tạ Sơ Tuyết, mà là Tiêu trắc phi.

Lạc Dạ Thần thấy Tiêu trắc phi thì rất vui.

Y nhớ Tạ Sơ Tuyết mời Tiêu trắc phi thưởng hoa, nếu Tiêu trắc phi ở đây, vậy Tạ Sơ Tuyết nhất định cũng ở gần đây.

Vui mừng khi sắp được gặp người trong lòng, Lạc Dạ Thần định bước tới chào hỏi, nhưng phát hiện bên cạnh Tiêu trắc phi còn có một nam nhân trẻ tuổi.

Y nhớ nam nhân này họ Phương, là quản sự bên cạnh Tây Lăng vương.

Lạc Dạ Thần dừng bước.

Y quét mắt nhìn quanh, nhận ra ở đây chỉ có Tiêu trắc phi và Phương quản sự, không còn ai khác, càng đừng nói đến Tạ Sơ Tuyết.

Lạc Dạ Thần tức thì nghĩ đến chuyện khác.

Trai đơn gái chiếc lén lút ở hoa viên làm gì? Lẽ nào là hẹn hò?

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ