Chương 402: Rốt cuộc y có ý gì chứ?

2K 108 3
                                    

Vốn Lạc Dạ Thần vẫn còn lưu luyến mấy ni cô xinh đẹp đó.

Nhưng khi tiểu ni cô bưng cơm chay thơm ngon bước vào, ánh mắt Lạc Dạ Thần lập tức bị món chay hấp dẫn.

Vì gấp rút lên đường, buổi trưa y chỉ ăn chút cháo và bánh mì, y đói meo cả bụng.

Lúc này, Lạc Dạ Thần vừa nhìn thấy món ngon, nóng lòng cầm bát đũa vùi đầu ăn.

Tiểu ni cô đứng bên cạnh không đi, nàng nũng nịu gọi một tiếng.

"Đại hoàng tử Điện hạ."

Lạc Dạ Thần bây giờ tập trung ăn uống, nghe vậy cũng không ngẩng đầu, thản nhiên đáp một tiếng "Gì?"

Tiểu ni cô sáp đến gần y, giọng ngày càng mềm mỏng "Điện hạ, người thấy cơm chay của am ni cô chúng tôi thế nào?"

Lạc Dạ Thần vừa ăn vừa nói "Ngon lắm, chỉ là hơi ít dầu mỡ, có thể thêm hai món thịt thì càng tốt."

Tiểu ni cô che miệng cười nói "Điện hạ thật biết nói đùa, nơi này là am ni cô, chỉ có thể ăn chay, không thể ăn thịt."

Lạc Dạ Thần không trả lời, tiếp tục vùi đầu ăn.

Tiểu ni cô thấy vậy, trong lòng hơi phiền muộn.

Vừa nãy ở ngoài cổng am, Đại hoàng tử còn cười với bọn họ, xem dáng vẻ thì có hứng thú với bọn họ. Bây giờ chỉ có hai người, trai đơn gái chiếc ở trong phòng, cơ hội tốt vậy mà Đại hoàng tử không thèm nhìn nàng một lần.

Rốt cuộc y có ý gì chứ?

Tiểu ni cô lại thử gọi một tiếng "Điện hạ."

Lạc Dạ Thần bị làm ồn hơi mất kiên nhẫn.

Y đặt đũa xuống bàn, cả giận mắng "Cô rốt cuộc có chuyện gì? Có chuyện thì nói, không có chuyện thì cút ra ngoài, đừng quấy rầy bổn hoàng tử dùng bữa!"

Y sắp đói chết rồi, nữ nhân này còn ở bên cạnh lải nhải, làm y ăn cơm cũng không yên, phiền chết đi được!

Tiểu ni cô "......"

Nàng hít sâu một hơi, suýt chút trợn tròn mắt.

Nàng vốn nghĩ tên cầm thú này nhìn thấy mỹ nữ là không thể dời mắt, không ngờ y còn không bằng cầm thú!

Tiểu ni cô tức giận thầm mắng, ăn đi ăn đi, ăn cho chết luôn đi!

Nàng cố nặn ra nụ cười "Không có gì, tôi chỉ muốn hỏi người có muốn ăn thêm không?"

Lạc Dạ Thần trực tiếp đưa bát cơm, không hề khách khí nói "Thêm một bát nữa, nhanh lên!"

Tiểu ni cô "......"

Biểu cảm của nàng vặn vẹo khó coi.

Nàng giơ tay cầm bát cơm, xoay người ra khỏi phòng khách.

Vừa đóng cửa lại, nụ cười trên mặt nàng tức thì biến thành khó chịu.

Nàng quay đầu hung hăng trừng mắt nhìn cánh cửa đóng chặt, sau đó tức giận đi về phía phòng bếp.

Lão sư thái và các ni cô khác đang bận việc trong bếp, thấy tiểu ni cô đi tới đều dừng tay.

Lão sư thái hỏi "Chuyện thế nào rồi? Đại hoàng tử mắc câu chưa?"

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ