Tuy biểu cảm của Thái tử thay đổi, nhưng Tiêu Hề Hề cảm nhận được tâm trạng của hắn lúc này không tốt.
Tiêu Hề Hề biết tính chiếm hữu của hắn lại phát tác rồi.
Nàng muốn giải thích, nhưng Lạc Dạ Thần vẫn đứng bên cạnh, không tiện nói chuyện Huyền Môn trước mặt y.
Tiêu Hề Hề giơ tay nắm ống tay áo của Thái tử kéo nhẹ, ra hiệu cho hắn cúi xuống.
Lạc Thanh Hàn nghiêm mặt nhìn nàng.
Tiêu Hề Hề chớp mắt.
Lạc Thanh Hàn từ từ cúi xuống, khuôn mặt đẹp trai đến gần nàng.
Tiêu Hề Hề vội ghé sát, thì thầm vào tai hắn.
"Thần thiếp nghi ngờ bên cạnh Tây Lăng vương có người của Huyền Môn."
Hơi thở ấm áp phả vào tai, có cảm giác ngứa ngứa, Lạc Thanh Hàn hơi mất tập trung.
Hắn thản nhiên đáp "Hả?"
Tiêu Hề Hề nói tiếp "Là nam nhân vừa nãy theo sau Tây Lăng vương, người mặc trường bào lam đậm khoác áo choàng xám bạc, y cho thần thiếp cảm giác rất quen, rất giống Đại sư huynh."
Lạc Thanh Hàn "Đại sư huynh?"
Tiêu Hề Hề "Người quên rồi sao? Trước đó thần thiếp có nói với người, thần thiếp còn có bốn sư huynh đệ, bọn họ cũng xuống núi hết rồi."
Nàng giải thích ngắn gọn nhiệm vụ mà Huyền Cơ Tử giao cho.
Lạc Thanh Hàn không ngờ nhiệm vụ này còn liên quan đến chuyện chưởng môn kế nhiệm.
Hắn nhìn nữ nhân trước mặt, trầm giọng hỏi "Nàng muốn làm chưởng môn?"
Tiêu Hề Hề không chút do dự từ chối "Không muốn."
Tuy Huyền Môn không nhiều người, nhưng lại có rất nhiều chuyện linh tinh, nàng không muốn nhận công việc cực nhọc này.
Nàng chỉ muốn thoải mái làm cá muối, mỗi ngày ăn no chờ chết.
Lạc Thanh Hàn không ngạc nhiên với câu trả lời của nàng.
Hắn hỏi "Nếu nàng không muốn làm chưởng môn, sao lại tốn công tốn sức giúp ta?"
Tiêu Hề Hề sợ người bên cạnh nghe được, sáp lại gần hơn, môi gần như chạm vào tai hắn.
Nàng nói nhỏ bằng giọng mà chỉ hai người nghe thấy.
"Vì thần thiếp muốn người đạt được ước nguyện."
"Vì người là Thái tử tốt nhất thế gian."
"Vì người xứng đáng có được tất cả điều tốt đẹp trên đời này."
Cảm giác tê dại ngày càng kịch liệt, Lạc Thanh Hàn cảm thấy cổ họng hơi khàn đi, tim trong lồng ngực như càng đập càng mạnh.
Hắn nhỏ giọng nói "Ta không tốt như nàng nghĩ."
Tiêu Hề Hề dùng giọng điệu chắc chắn nói từng câu từng chữ với hắn "Trong lòng thần thiếp, người là tốt nhất!"
Đầu ngón tay Lạc Thanh Hàn ngứa ngáy.
Hắn giơ tay phải muốn ôm lấy nữ nhân trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...