Lạc Thanh Hàn không trực tiếp trả lời mà quay đầu nhìn Tiêu Hề Hề hỏi.
"Nàng thấy sao?"
Tiêu Hề Hề cẩn thận tránh vết máu trên đất, rót cho mình một cốc nước, nghe vậy trả lời.
"Bọn chúng là sát thủ của Huyết Vũ Lâu."
Lạc Thanh Hàn "Lại là Huyết Vũ Lâu."
Do bị triều đình đàn áp nghiêm trọng, Huyết Vũ Lâu biến mất một thời gian, không ngờ bây giờ xuất hiện trở lại.
Lửa đồng đốt không hết, gió xuân thổi lại mọc.
Triệu Hiền mất một đêm, dùng mọi cách tra tấn nhưng vẫn không moi được manh mối về kẻ chủ mưu từ sát thủ duy nhất còn sống.
Cuối cùng, sát thủ không chịu nổi tra tấn, chết trong hình phòng.
Lạc Thanh Hàn không ngạc nhiên.
Nhìn võ công của bốn sát thủ có thể đoán được bọn chúng là những cao thủ hàng đầu của Huyết Vũ Lâu.
Những cao thủ như thế này, bọn chúng rất kín miệng, muốn bọn chúng mở miệng còn khó hơn lên trời.
Lạc Thanh Hàn ra lệnh "Đưa bốn thi thể đó tới phủ Kinh Triệu, để Mai phủ doãn xử lý."
Trong phủ Kinh Triệu.
Mai Quảng Đào nhìn bốn thi thể được xếp ngay ngắn trước mặt, hít một hơi thật sâu, cố kìm nén xúc động muốn chửi bậy.
Y cố nặn ra nụ cười "Triệu tướng quân, chỗ chúng ta chỉ là một phủ Kinh Triệu nhỏ nhoi mà thôi, vụ án lớn như ám sát Thái tử nên giao cho Hình bộ hay Đại Lý Tự xử lý, nếu ngài không biết đường đi đến Hình bộ hay Đại Lý Tự thì ta có thể dẫn đường cho ngài."
Triệu Hiền mặt không biểu cảm nói "Đây là ý của Thái tử, Thái tử muốn ngài xử lý vụ án này."
Mai Quảng Đào "Ta có thể từ chối không?"
Triệu Hiền "Không thể."
Mai Quảng Đào cởi mũ quan, chỉ vào đường chân tóc thụt lùi của mình, hỏi một câu thấu tận tâm can.
"Nhìn đi, ngài tự mà nhìn đi! Vì làm việc cho các ngài, ngày nào ta cũng phải làm thêm giờ, tóc ta rụng một nùi, trán sắp hói cả rồi, các ngài nhìn ta thế này, lương tâm không thấy cắn rứt sao?!"
Ánh mắt Triệu Hiền hiện lên đồng cảm sâu sắc.
"Mai phủ doãn, ngài vất vả rồi, triều đình sẽ không quên ngài, Thái tử cũng sẽ không quên ngài."
Mai Quảng Đào nhìn chằm chằm mái tóc đen vừa dài vừa dày của hắn.
Trong mắt đầy ghen tị, đố kỵ và hận thù!
Triệu Hiền thấy da đầu tê dại, vô thức lùi lại một bước.
"Vậy ... ta phải về phục mệnh với Thái tử, đi trước một bước, cáo từ!"
Nói xong hắn nhanh chân bỏ chạy.
Chẳng bao lâu sau, tin tức Thái tử bị ám sát lan truyền khắp phủ Kinh Triệu, Hoàng đế sống trong thâm cung cũng biết chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...