Chương 587: Để chúng ta lợi dụng

1K 57 1
                                    

Tiêu Hề Hề nhìn bộ dạng không tự nhiên của y, không vui nói.

"Thể diện quan trọng đến vậy sao? Quan trọng hơn theo đuổi vợ à?"

Lạc Dạ Thần tức giận vặn lại "Ai ... ai theo đuổi vợ? Cô đừng nói bậy, dựa vào thân phận của ta, muốn loại nữ nhân nào mà không có? Còn cần phải theo đuổi à?!"

Tiêu Hề Hề "Nếu vậy thì ngài không cần tự viết truyện, ra tiệm sách ngoài phố mua vài cuốn tặng cô ấy là được, dù gì ngài cũng đâu cần tạo ấn tượng tốt với cô ấy, làm cho có là được rồi."

Lạc Dạ Thần "Nhưng muội ấy đã cứu ta, nói thế nào thì ta cũng phải báo đáp."

"Báo đáp có rất nhiều cách, ngài có thể chọn cách đơn giản hơn, chẳng hạn như cho cô ấy tiền."

Lạc Dạ Thần "Muội ấy không cần tiền."

Tiêu Hề Hề không khỏi thở dài "Không ngờ trên đời này lại có người không cần tiền, đúng là hay thật! Thế thì ngài nói ta biết, rốt cuộc cô ấy muốn gì?"

Lạc Dạ Thần lập tức nhớ đến cảnh Bộ Sanh Yên quỳ xuống cầu xin y đồng ý hủy hôn.

Điều mà Bộ Sanh Yên muốn nhất bây giờ là hủy hôn.

Nhưng hôn sự này do Hoàng đế ban, hủy không được.

Huống chi bây giờ Lạc Dạ Thần cũng không muốn hủy hôn cho lắm.

Về phần nguyên nhân, y không muốn nói chi tiết.

Lạc Dạ Thần do dự hồi lâu, hít sâu một hơi, thầm nói với chính mình, đại trượng phu co được duỗi được!

Y bước tới, cứng rắn chậm rãi tiến về phía Thái tử, phải tốn rất nhiều sức mới nặn ra được một câu.

"Thái tử, đệ còn nhớ cốt truyện mà hôm qua Tiêu trắc phi kể không?"

Lạc Thanh Hàn đang đọc sách, nghe vậy ngẩng đầu nhìn y, thản nhiên đáp "Ừm."

"Vậy đệ có thể kể lại cốt truyện lần nữa được không?"

Lạc Dạ Thần nói đến đây, cả mặt đỏ bừng vì quá xấu hổ.

Lạc Thanh Hàn "Ta hơi khát."

Lạc Dạ Thần lập tức rót một tách trà đặt vào tay hắn.

Lạc Thanh Hàn bổ sung "Vai hơi mỏi."

Lạc Dạ Thần cau mày, muốn nói ngươi đừng có được nước làm tới, nhưng y do dự một hồi cũng không nói ra, dù sao y cũng đang cầu xin người ta.

Y hít một hơi thật sâu, giơ tay bóp vai Lạc Thanh Hàn.

Lạc Thanh Hàn dùng sách chặn tay y, ghét bỏ nói.

"Với tay chân thô kệch này của huynh, ta không dám để huynh bóp vai."

Sau đó Lạc Thanh Hàn nhìn về phía Tiêu Hề Hề đang đứng xem kịch.

"Nàng tới bóp vai cho ta."

Tiêu Hề Hề mở to đôi mắt ngây thơ "Là Anh vương cầu xin người giúp đỡ, không phải ta."

Lạc Thanh Hàn "Nhưng ta thích sai nàng."

Tiêu Hề Hề hết cách, nhanh chóng lết tới.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ