Tiêu Hề Hề nhỏ giọng giải thích "Tình huống lúc đó khẩn cấp, những người đó sắp đến điện Thanh Ca, nếu ta không làm gì, chỉ đợi người về thì những người đó nhất định sẽ bắt ta."
Lạc Thanh Hàn "Dù bọn chúng có bắt nàng đi, ta vẫn có thể cứu nàng về."
Giọng Tiêu Hề Hề nhỏ dần.
"Ta không muốn làm phiền người."
"Trước đó người vì ta bị Hoàng hậu đánh, ta không muốn nhìn thấy người lại bị thương."
Lạc Thanh Hàn sững sờ.
Hắn không ngờ, chuyện đã qua lâu như vậy, Tiêu Hề Hề vẫn còn nhớ cái tát mà Hoàng hậu đã tát hắn.
Cả bản thân hắn cũng gần như quên mất nỗi đau do cái tát đó gây ra, mà nàng vẫn âm thầm nhớ nó.
Nàng thà chịu đựng một mình chứ không muốn hắn trải qua nỗi đau đó lần nữa.
Lạc Thanh Hàn cảm nhận được tim mình đang tan chảy.
Hắn chưa từng cảm nhận được ấm áp như vậy, nhất thời không biết làm sao.
Phải mất một lúc lâu hắn mới phát ra tiếng nói khàn khàn.
"Ta sẽ không ngốc nghếch đứng đó chịu đánh nữa."
"Ta có thể bảo vệ mình, cũng có thể bảo vệ nàng."
Tiêu Hề Hề nhớ lại cảnh tượng hắn vì nàng mà ngang nhiên chống đối Tần hoàng hậu, nhớ lại cảnh tượng hắn không do dự bảo vệ nàng trong thời khắc sinh tử ...
Nàng nhẹ giọng đáp lại.
"Ừm, ta biết rồi."
Lạc Thanh Hàn nói "Nàng không biết."
Hắn áp trán vào trán Tiêu Hề Hề, giọng hắn trầm khàn, che giấu bất lực mà chỉ hắn biết.
Từ khi hắn trở mặt với Tần hoàng hậu, cả Tần gia cũng dần xa cách hắn.
Không có Tần gia ủng hộ, tình cảnh trong triều của hắn tức thì trở nên khó khăn.
Đặc biệt là gần đây, khi chuẩn bị cho kỳ thi mùa xuân, hầu hết mọi người đều ủng hộ Tần Liệt, Thái tử như Lạc Thanh Hàn bị ép ra ngoài, trở thành người bị gạt ra bên lề.
Để có được tiếng nói, hắn phải nỗ lực nhiều hơn trước, đôi khi dù biết đối phương đang cố ý khiêu khích nhưng hắn vẫn phải kiên nhẫn thương lượng với đối phương.
Hắn không thể tức giận, càng không thể lộ ra yếu đuối nào.
Hắn phải luôn tự vũ trang kín kẽ để những kẻ chèn ép hắn không có cơ hội tấn công.
Mệt không?
Đương nhiên mệt.
Tần Liệt không chỉ một lần ám chỉ cho hắn, chỉ cần hắn bằng lòng cúi đầu nhận lỗi với Tần hoàng hậu, Tần gia sẽ tiếp tục ủng hộ hắn làm Thái tử.
Cúi đầu thôi, quả thật không đáng gì.
Nhưng Lạc Thanh Hàn lại ngoan cố chống lại áp lực này, không cúi đầu trước đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...