Chương 503: Diệt khẩu

1.1K 72 2
                                    

Hắc y nhân bình tĩnh nói "Là công tử bảo ta tới tìm ngươi, ngài ấy nghe nói ngươi được Hình bộ mời đến uống trà."

Chưởng quầy vội nói "Ta không nói gì hết, thật đó!"

Hắc y nhân cười nửa miệng "Nếu ngươi không nói gì, tại sao quan viên Hình bộ lại đích thân đưa ngươi về? Xem bộ dạng đối xử thân thiện của quan viên đó với ngươi, hẳn là ngươi cung cấp rất nhiều manh mối cho quan phủ, phải không?"

Chưởng quầy cuống quít phủ nhận "Ta thật sự không nói gì hết, ta có thể thề, nếu ta bán đứng công tử, cứ để ta bị trời đánh không được chết yên thân!"

Hắc y nhân "Ngươi thề với ta cũng vô dụng, ngươi đã bị người của Hình bộ nhắm tới, rất bất lợi với chúng ta."

"Ta có thể về quê, ta đi ngay bây giờ, ta hứa sẽ không bao giờ quay lại!"

"Ngươi không đi được, nếu người của Hình bộ đã để mắt tới ngươi, nhất định sẽ không để ngươi đi dễ dàng như vậy." hắc y nhân đứng dậy, bước gần tới ông, ánh mắt tàn ác, giọng điệu lạnh lùng "Công tử đã nói, trên đời này người đáng tin nhất chính là người chết, chỉ khi ngươi chết rồi, công tử mới có thể an tâm."

Sắc mặt chưởng quầy thay đổi rõ rệt, ông xoay người muốn chạy trốn.

Chân ông vừa bước ra, phát hiện ngoài cửa có hai người đàn ông cao to lực lưỡng không biết xuất hiện từ lúc nào.

Chưởng quầy chưa kịp hét lên đã bị đánh ngất.

Hắc y nhân lấy sợi dây đã chuẩn bị trước, luồn dây qua xà ngang, thắt nút bên dưới.

Bọn chúng nhét đầu chưởng quầy vào trong, rồi đá đổ chiếc ghế đẩu dưới chân ông.

Cổ chưởng quầy đột nhiên bị siết chặt, cả người lơ lửng giữa không trung.

Ông chợt tỉnh lại, hai tay liều mạng giãy giụa, hai chân điên cuồng đá loạn, cổ họng phát ra tiếng a a đau đớn.

Hắc y nhân và hai đồng bọn chỉ đứng nhìn, phải đợi chưởng quầy chết rồi mới có thể rời đi.

Vốn bọn họ không cần dùng cách phiền phức này, một đao đã có thể kết liễu người này, nhưng công tử đã dặn, nhất định phải xử lý sạch sẽ, không được để lại dấu vết.

Không còn cách nào khác, bọn họ chỉ đành làm theo cách cũ, ngụy tạo thành treo cổ tự sát.

Lúc này, có tiếng gõ cửa thư phòng.

Cốc cốc!

Hắc y nhân và hai đồng bọn lập tức thay đổi sắc mặt.

Ba người nhanh chóng trao đổi ánh mắt.

Hắc y nhân trầm giọng hỏi "Là ai?"

Giọng vợ chưởng quầy từ ngoài cửa truyền vào "Là tôi, tôi làm ít điểm tâm, mang tới cho mọi người."

Hắc y nhân "Không cần, chúng ta không ăn."

Vợ chưởng quầy không quấy rầy thêm, quay lưng rời đi.

Nghe tiếng bước chân xa dần, hắc ý nhân và hai đồng bọn mới thở phào nhẹ nhõm.

Chưởng quầy treo trên xà nhà dần dần tuyệt vọng.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ