Chương 513: Người đừng đi theo bà ấy

1.2K 83 2
                                    

Sau khi về điện Tiêu Phòng, Tần hoàng hậu được biết Hoàng đế muốn bà đến chùa Quang Chiếu cầu phúc.

Bà biết Hoàng đế cố ý đuổi bà đi.

Ông ta bây giờ thậm chí còn không muốn nhìn thấy bà.

Đúng lúc, bà cũng không muốn gặp ông ta.

Nếu gặp nhau đã chán, thà tách ra còn hơn.

Chỉ cần nghĩ đến huynh trưởng và cháu trai sắp bị xử tử, Tần hoàng hậu vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Bà thân là Hoàng hậu, nhìn thì vẻ vang, nhưng ngay cả người thân của mình cũng không bảo vệ được, nực cười làm sao, đáng buồn làm sao!

Trân Châu thấy mắt Tần hoàng hậu lại đỏ lên, không khỏi khuyên bà.

"Nương nương, người đã cố hết sức rồi, đừng buồn nữa."

Tần hoàng hậu hít một hơi thật sâu, cố hết sức duy trì tôn nghiêm của một Hoàng hậu.

Bà nói "Ngươi đi thu dọn đồ đạc, sáng mai chúng ta đến chùa Quang Chiếu."

"Vâng."

......

Từ sau khi Tần hoàng hậu đi, tâm trạng của Lạc Thanh Hàn vẫn luôn không tốt.

Mọi người không dám hỏi, chỉ có thể cẩn thận hầu hạ.

Cả Tiêu Hề Hề cũng ngoan hơn rất nhiều.

Màn đêm buông xuống, Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn tắm rửa rồi đi ngủ như thường lệ.

Lạc Thanh Hàn nhìn đèn lồng nhỏ treo đầu giường, nhìn một lúc lâu mới cảm thấy hơi buồn ngủ.

Trong giấc ngủ mơ màng, Lạc Thanh Hàn lại nghe thấy giọng nói quen thuộc đó.

"Tiểu Hàn ..."

Lạc Thanh Hàn mở mắt ngồi dậy, hướng theo nơi phát ra âm thanh, nhìn thấy một người phụ nữ đứng cách đó không xa.

Người phụ nữ mặc váy trắng, mái tóc đen dài đến eo, khuôn mặt mờ ảo trong bóng tối.

Lạc Thanh Hàn chăm chăm nhìn, bất giác gọi một tiếng.

"Mẫu phi."

Nghe xong tiếng mẫu phi, dung mạo của người phụ nữ lập tức trở nên rõ ràng.

Trên khuôn mặt xinh đẹp, một đôi mắt đẹp như nước mùa thu chứa đựng sự dịu dàng vô hạn, đôi môi đỏ mọng hơi cong lên, nụ cười động lòng người.

Tươi cười đón chờ, đong đầy tình cảm.

Với khuôn mặt xinh đẹp như vậy, nói là khuynh quốc khuynh thành cũng không quá.

Bà đưa tay về phía Lạc Thanh Hàn.

"Tiểu Hàn, lại đây."

Lần này Lạc Thanh Hàn không do dự, hắn bước tới nắm lấy tay người phụ nữ.

Nụ cười của người phụ nữ trở nên dịu dàng hơn "Tiểu Hàn, mẹ rất nhớ con, con đi với mẹ, được không?"

Lạc Thanh Hàn không nói chuyện, chỉ lẳng lặng nhìn bà.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ