Tiêu Hề Hề đích thân đến hậu viện chọn ra cây hướng dương đẹp nhất, dự định cấy vào chậu hoa tặng Thái hậu vào thọ yến ngày mai.
Lúc này, Thường công công mang một chậu bạch ngọc tới.
"Chậu hoa này là do Thái tử Điện hạ đặc biệt cho thợ chế tạo, nương nương có thể cấy hướng dương vào chậu này, như vậy sẽ làm hướng dương của người càng đẹp hơn."
Tiêu Hề Hề nhìn chậu bạch ngọc trước mặt, không khỏi giơ tay sờ mép chậu.
Sờ vào nhẵn mịn, kết cấu tinh xảo.
Đây chắc chắn được chạm khắc từ bạch ngọc thượng hạng!
Một khối bạch ngọc thượng hạng thế này chỉ cần một khối nhỏ đã có thể bán được giá cao chứ đừng nói đến một khối lớn như vậy, nói nó vô giá cũng không quá!
Vấn đề là bạch ngọc thượng hạng như vậy lại làm thành chậu hoa, quá xa xỉ rồi!
Tiêu Hề Hề cảm thấy đau xót.
Một khối bạch ngọc thượng hạng lớn như vậy, không biết có thể mua được bao nhiêu thứ ngon!
Bảo Cầm hỏi "Bây giờ chúng ta chuyển hướng dương vào chậu sao?"
Tiêu Hề Hề nhịn đau xót, đáp "Ừm."
Hạnh Nhi cẩn thận đào hướng dương và đất chuyển vào chậu bạch ngọc, nàng cẩn thận lấp đất, rắc một ít sỏi lên đất trang trí.
Sau khi phối với chậu bạch ngọc, giá trị hướng dương vốn bình thường tăng vọt, bỗng trở nên cao sang đẳng cấp.
Mọi người đều khen hướng dương rất hợp với chậu bạch ngọc.
Thậm chí buổi tối khi Thái tử đến cũng khen với việc kết hợp hướng dương với chậu bạch ngọc.
Tiêu Hề Hề bất chợt nhớ đến điển cố lấy tráp bỏ ngọc.
Nàng rõ ràng tặng hướng dương, nhưng điều làm mọi người nhớ chính là chậu bạch ngọc mà nàng trồng hướng dương.
Đêm đó, Tần hoàng hậu lặng lẽ về cung.
Tuy địa vị của bà hiện giờ khá gượng nhưng dù sao vẫn là Hoàng hậu, sự kiện quan trọng như thọ yến của Thái hậu, bà nhất định phải tham gia.
Sáng sớm hôm sau.
Các phi tần trong cung mặc trang phục lộng lẫy đến điện Tiêu Phòng thỉnh an Hoàng hậu.
Đông cung không có Thái tử phi, nên bốn trắc phi dẫn đầu một nhóm phi tần đến điện Tiêu Phòng thỉnh an.
Hiện giờ mọi người đều biết Tần hoàng hậu và Thái tử không hợp nhau, thấy các phi tần của Thái tử tới, mọi người nổi lên hứng thú muốn xem Tần hoàng hậu sẽ làm khó các phi tần của Thái tử thế nào.
Tần hoàng hậu không để đám người này được như ý.
Bà bình tĩnh nhìn các phi tần của Thái tử thỉnh an, không hề nói lời nào, cũng không có ý định làm khó đối phương.
Chuyện này làm đám người muốn xem kịch hay thất vọng.
Sau khi mọi người đến đủ, Tần hoàng hậu dẫn một nhóm phi tần đến cung Trường Lạc chúc thọ Thái hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...