Chương 406: Giữa chúng ta chỉ là quan hệ bạn bè thuần túy

2.1K 122 8
                                    

Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn trở về phòng, rửa mặt sơ qua rồi đi ngủ.

Dù đã muộn nhưng vẫn có thể ngủ thêm một lúc.

Lạc Thanh Hàn tự nhiên ôm người vào trong lòng, trầm giọng hỏi.

"Nàng có thể thông qua tướng mạo đoán được lai lịch của đám ni cô kia không?"

Tiêu Hề Hề ngáp một cái "Từ tướng mạo của bọn chúng, hẳn là sát thủ chuyên nghiệp, trước kia giết không ít người, bọn chúng còn có một tổ chức sát thủ, cụ thể là gì thì nhìn không ra."

Lạc Thanh Hàn trầm ngâm.

Nếu đám ni cô là sát thủ giả dạng, nghĩa là có người thuê bọn chúng.

Vậy kẻ chủ mưu đằng sau là ai?

Sáng hôm sau, Thái tử vừa tắm xong thì được báo Triệu Hiền và Tiêu Lăng Phong đến.

Cả đêm qua hai người không ngủ.

Vì bù đắp lỗi lầm của mình, hai người vắt óc suy nghĩ, dùng mọi cách có thể, cuối cùng đã moi được thông tin hữu ích từ đám ni cô đó.

"Hồi bẩm Thái tử Điện hạ, đám ni cô đó là sát thủ giả dạng, bọn chúng thuộc một tổ chức sát thủ tên là Huyết Vũ Lâu, một tháng trước nhận nhiệm vụ ám sát Đại hoàng tử, bọn chúng biết đường núi phía trước bị tuyết đóng băng, xe ngựa không thể đi qua nên cố ý giăng bẫy ở đây để dụ Thái tử Điện hạ và Đại hoàng tử."

Tiêu Lăng Phong vừa nói, hai tay vừa dâng bản khẩu cung.

Lạc Thanh Hàn nhận lấy, xem qua khẩu cung, đám ni cô giả này được người khác thuê, chỉ biết đối phương ra giá cao, chứ không biết danh tính cụ thể.

Đây cũng là quy tắc của Huyết Vũ Lâu, sát thủ chỉ phụ trách giết người, giết người xong sẽ đến địa điểm chỉ định nhận tiền.

Còn về người thuê là ai, sát thủ không hề quan tâm.

Lúc này Triệu Hiền mới lên tiếng.

"Trước đó Đổng Minh Xuân bị ám sát, mạt tướng có nhờ bằng hữu nghe ngóng, được biết đám sát thủ đó cũng đến từ một tổ chức sát thủ tên là Huyết Vũ Lâu. Nghe nói Huyết Vũ Lâu khá nổi tiếng trong giang hồ, thậm chí bọn chúng còn có bảng xếp hạng sát thủ, cấp bậc sát thủ càng cao thì giá càng đắt. Trong số bốn sát thủ ám sát Đổng Minh Xuân, hai sát thủ trốn thoát đều có tên trên bảng xếp hạng, thân thủ của bọn chúng quả thật rất lợi hại."

Lạc Thanh Hàn trầm ngâm "Đều là sát thủ của Huyết Vũ Lâu, trùng hợp vậy sao?"

Triệu Hiền thử hỏi "Người nghi ngờ vụ ám sát Đổng Minh Xuân và ám sát Đại hoàng tử là do cùng một người chỉ thị?"

Lạc Thanh Hàn không trả lời.

Từ góc độ lý thuyết, rất có thể là cùng một người chỉ thị.

Nhưng nếu suy nghĩ cẩn thận, sẽ phát hiện tác phong hai lần ám sát rất khác nhau.

Vụ ám sát Đổng Minh Xuân ra tay dứt khoát gọn gàng, trước sau không tìm ra manh mối, thậm chí Thái tử đến giờ vẫn không biết tại sao kẻ chủ mưu lại nhất quyết muốn ám sát Đổng Minh Xuân?

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ