Chương 528: Nữ nhân này vì muốn tranh sủng mà lời gì cũng dám nói

1.2K 70 9
                                    

Bạch trắc phi nhẹ giọng nói.

"Thần thiếp nghe nói thọ yến năm nay của Thái hậu sẽ được tổ chức rất lớn, không chỉ có hoàng cung chúng ta, mà cả bá quan văn võ và sứ thần các nước cũng đến chúc mừng, nếu chỉ gảy cổ cầm thì lại quá đơn điệu. Thần thiếp cảm thấy tìm thêm vài người, mọi người cùng hợp tấu, chẳng phải sẽ tốt hơn sao?"

Cảnh trắc phi "Hợp tấu cũng được, nhưng thần thiếp không muốn Tiêu trắc phi tham gia."

Bạch trắc phi che miệng cười khẽ "Sao vậy? Ta thấy Tiêu trắc phi thổi kèn bầu rất hay, lần trước trong tiệc Trung thu, cả Hoàng thượng cũng khen ngợi Tiêu trắc phi."

Cảnh trắc phi biết nữ nhân này cố ý lợi dụng Tiêu trắc phi để làm nàng ghê tởm.

Nhưng nàng không thể phản bác nên chỉ đành nuốt cơn giận xuống.

"Tiêu trắc phi quả thật thổi kèn bầu rất hay, nhưng trong thọ yến không thích hợp thổi kèn bầu, xin Thái tử Điện hạ suy nghĩ lại."

Chủ đề được đẩy về phía Thái tử.

Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nói "Hai nàng chạy tới đây tìm ta chỉ vì chuyện nhỏ này sao?"

Cảnh trắc phi vội nói "Hoàng thượng rất coi trọng thọ yến lần này, thần thiếp không dám tự mình quyết định, chỉ có thể to gan đến xin Điện hạ cho ý kiến."

Bạch trắc phi cũng nói "Dù sao thần thiếp cũng chỉ là nữ tử, gặp phải chuyện quan trọng như vậy, thật sự không thể nào quyết định, vẫn mong Điện hạ giúp đỡ."

Lạc Thanh Hàn "Nếu mâu thuẫn của hai nàng bắt nguồn từ Tiêu trắc phi, vậy thì để Tiêu trắc phi tự mình quyết định."

Hắn sai Thường công công gọi Tiêu trắc phi đến.

Tiêu Hề Hề vừa mới ngủ dậy, đầu óc còn mơ màng, nghe Thái tử muốn gặp mình, nàng mơ hồ bước ra ngoài.

Nàng bước vào trắc điện, hơi ngạc nhiên khi thấy Bạch trắc phi và Cảnh trắc phi cũng ở đây.

"Hai vị tỷ tỷ còn ở đây à?"

Nàng tưởng hai người này nói xong chuyện đã đi rồi.

Lạc Thanh Hàn thấy một sợi tóc dính vào má phải của nàng, liền giơ tay giúp nàng vén sợi tóc ra sau tai.

Động tác thuần thục tự nhiên như thể đã làm rất nhiều lần, có cảm giác thân mật khó tả.

Thấy cảnh này, Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi đều ghen tị.

Đặc biệt là Bạch trắc phi, nàng vô cùng khó chịu, ngón tay túm ống tay áo, hận không thể thay thế Tiêu trắc phi!

Lạc Thanh Hàn trầm giọng nói về tranh chấp giữa Bạch trắc phi và Cảnh trắc phi.

"Chuyện này nàng tự quyết định đi."

Thái tử lại giao quyền quyết định cho Tiêu Hề Hề.

Loại đối xử bình đẳng chỉ xảy ra giữa vợ chồng này, khiến trong lòng Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi nảy sinh cảm giác mất cân bằng mãnh liệt.

Rõ ràng đều là trắc phi, tại sao Thái tử lại đối xử khác biệt với Tiêu trắc phi như vậy?

Thái tử thật sự có ý định phong Tiêu trắc phi làm Thái tử phi sao?

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ