Lạc Dạ Thần mất cảnh giác bị đẩy loạng choạng suýt ngã xuống đất.
May là y nhanh nhạy kịp thời bám tay vào tường, tránh được thảm kịch ngã sõng soài.
Sau khi đứng vững, y thấy bực mình.
Nữ nhân này đúng là cọp cái, y mới do dự một lát thì đã tấn công y rồi!
Lạc Dạ Thần bực mình ngẩng đầu, hung tợn trừng mắt nhìn Bộ Sanh Yên, tức giận nói "Cô làm gì ..."
Chưa kịp nói xong y thấy một mũi tên cắm ngay chỗ mình đang đứng!
Do lực mũi tên cực mạnh, đầu mũi tên ghim xuống đất, đuôi mũi tên vẫn còn lung lay.
Lạc Dạ Thần tức thì đổ mồ hôi lạnh.
Nếu không phải vừa rồi y bị đẩy ra, bây giờ y đã bị mũi tên bắn xuyên người rồi!
Y lập tức nhìn quanh, muốn tìm ra ai đang nhắm vào mình.
Bộ Sanh Yên rút roi ra, quát lên với y.
"Sao ngài còn đứng đó? Mau báo với Hoàng đế, có thích khách!"
Hai người vừa lúc đang đứng ở cầu thang, con đường phía sau dẫn thẳng đến thành lâu, Hoàng đế, Thái hậu và những người khác đang ngồi trong thành lâu xem đua thuyền rồng.
Sông hộ thành vang vọng tiếng trống chiêng, tiếng hò la.
Âm thanh át đi tiếng hét của Bộ Sanh Yên.
Không ai nghe nàng hét trừ Lạc Dạ Thần ở gần nàng nhất.
Lạc Dạ Thần chợt thức tỉnh, vội xoay người chạy lên lầu.
Y vừa chạy vừa hét khản cổ.
"Người đâu! Có thích khách!"
Vốn cầu thang phải có lính gác, nhưng lúc này cầu thang lại không có ai.
Thấy Lạc Dạ Thần cố bỏ chạy, đám thích khách ẩn nấp lập tức bắn thêm ba mũi tên.
Bộ Sanh Yên vung roi chặn hai mũi tên, mũi tên cuối cùng đâm thẳng vào lưng Lạc Dạ Thần.
Bộ Sanh Yên lao tới, vồ từ phía sau đẩy Lạc Dạ Thần xuống đất.
Mũi tên bay qua lưng Bộ Sanh Yên.
Nàng thấy lưng mình đau rát, chắc là bị mũi tên làm xước.
Tình hình khẩn cấp, nàng mặc kệ vết thương, nhanh chóng bò dậy.
Lạc Dạ Thần cũng bò dậy theo nàng.
Hai người cùng nhìn lại, thấy hơn năm mươi thích khách đang lao về phía mình, trong đó có kẻ cầm cung tên nhắm vào Bộ Sanh Yên và Lạc Dạ Thần.
Âm thanh vù vù vang lên, một vài mũi tên bay tới!
Bộ Sanh Yên vung roi, quét sạch những mũi tên đang lao về phía mình.
Nhưng kế đó.
Một mũi tên khác bắn thẳng vào ngực nàng!
Đám thích khách cực kỳ xảo quyệt, chúng cố tình giảm tốc độ bắn mũi tên này, lúc này Bộ Sanh Yên vừa vung roi, chưa kịp rút lại nên không chặn được mũi tên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...