Tiêu Hề Hề "Ây da, đều là người một nhà, đừng có chú trọng mấy cái lễ nghi này nữa."
Nàng mở chiếc rương quen thuộc, thấy mấy cuốn truyện của mình an tĩnh nằm bên trong.
Nàng lấy tất cả ra, chuyển chúng sang chiếc rương khác.
Lạc Dạ Thần thấy vậy, không khỏi hỏi "Cô đang làm gì vậy?"
Tiêu Hề Hề vừa chuyển sách vừa nói "Mấy ngày nữa vào kinh rồi, ta muốn giấu số sách truyện này vào hành lý, lén mang vào cung."
Lạc Dạ Thần "Cô dám đọc sách cấm trong cung, không sợ bị Thái tử biết sao?"
Tiêu Hề Hề không ngẩng đầu nói "Chỉ cần người không nói, ta không nói, Thái tử làm sao biết?"
Lạc Dạ Thần đảo mắt, cố ý dọa nàng.
"Thái tử đến rồi!"
Tiêu Hề Hề quả nhiên giật mình, cuốn truyện trong tay nàng bị ném ra ngoài.
Nàng đột ngột xoay người, nhưng thấy cửa vẫn đóng, không thấy Thái tử đâu.
Lạc Dạ Thần thấy dáng vẻ kinh ngạc của nàng, cười ngặt nghẽo.
"Ha ha ha ha! Bộ dạng chột dạ của cô thật buồn cười!"
Tiêu Hề Hề tức giận trừng mắt nhìn y "Người dám gạt ta!"
Lạc Dạ Thần cười đắc ý "Ai bảo cô ngốc thế? Đáng đời bị gạt!"
"Người quên trong tay ta nắm điểm yếu của người rồi sao."
Lạc Dạ Thần khinh thường nói "Ta đi ngay ngồi thẳng, sao có điểm yếu cho cô nắm, đừng hòng dọa được ta!"
"Ta thân thiện nhắc nhở người, lúc còn ở am ni cô, người bị một ni cô tên Linh Nhi tát mấy cái, chuyện này chắc người chưa quên chứ?"
Lạc Dạ Thần chợt nghẹn họng.
Khuôn mặt tuấn tú tức thì đỏ bừng, thẹn quá hóa giận nói "Nếu cô dám nói chuyện này ra ngoài, ta giết chết cô!"
Tiêu Hề Hề thè lưỡi với y, hoàn toàn không quan tâm lời đe dọa của y.
Lạc Dạ Thần tức giận, nhưng lại không thể ra tay đánh nàng, dù sao thực lực võ công của đối phương bày ra trước mắt, nếu đánh nhau thật, cuối cùng chưa chắc ai sẽ là người bị đánh.
Y tức giận đập ván giường "Cô chờ đó cho ta, chờ Thái tử về, ta đi mách với hắn, nói cô giấu sách cấm ở chỗ ta!"
Tiêu Hề Hề "Ta đâu có đọc số sách đó một mình, người cũng có phần."
Lạc Dạ Thần tức giận nói "Cùng lắm thì chúng ta chết chung!"
Tiêu Hề Hề không muốn chết chung với tên ngốc này.
Nàng cúi xuống nhặt cuốn truyện bị ném dưới đất lên, thổi bụi trên đó.
Lạc Dạ Thần muốn nói gì đó, nhưng chợt nghe thấy tiếng gõ cửa.
Y mất kiên nhẫn hỏi "Ai đó?"
Giọng của Thường công công vọng vào cửa.
"Thái tử đến rồi, mời người mở cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...