Chương 432: Nữ nhân này là ma quỷ à?!

1.8K 107 5
                                    

Trần lương viên vội lắc đầu "Không có, thần thiếp không dám!"

Lạc Thanh Hàn "May là nàng không có cái gan đó."

Trần lương viên nghẹn ngào.

Lạc Thanh Hàn "Trời lạnh mà mặc thế này ra ngoài, người không biết sẽ nghĩ Đông cung nghèo đến mức không mua nổi một bộ y phục dày dặn."

Mặt Trần lương viên trắng bệch chuyển sang đỏ ửng.

Lạc Thanh Hàn không nhìn nàng nữa, ra hiệu cho xe ngựa đi tiếp.

Trần lương viên bị bỏ lại đó tức giận muốn chết.

Lại một cơn gió lạnh thổi qua khiến nàng chao đảo, hắt xì liên tục mấy cái.

Nhu Cúc khuyên "Tiểu chủ, chúng ta mau về thôi, bên ngoài lạnh lắm."

Dù có không cam lòng, Trần lương viên cũng chỉ đành tạm thời từ bỏ, nếu cứ ở đây, nàng sẽ chết cóng!

Lạc Thanh Hàn ngồi xe ngựa đến điện Thanh Ca.

Tiêu Hề Hề vừa thấy hắn đến, kích động nhảy lên, kéo hắn đến hậu viện.

"Đi đi đi, thần thiếp dẫn người đi xem Đại béo và Nhị béo!"

Lạc Thanh Hàn "Đại béo và Nhị béo là ai?"

Tiêu Hề Hề "Là hai con heo mà thần thiếp nuôi đó!"

Lạc Thanh Hàn "......"

Lạc Thanh Hàn không tin được "Nàng còn đặt tên cho heo, sau này lúc mổ heo, nàng có thể ra tay được sao?"

Tiêu Hề Hề "Thần thiếp chắc chắn không ra tay được, nên thần thiếp muốn người giúp ..."

Ánh mắt Lạc Thanh Hàn trở nên nguy hiểm, hỏi chậm rãi từng chữ "Nàng muốn ta giúp nàng mổ heo?"

"Không không không! Thần thiếp nào dám phiền người đích thân mổ heo chứ, thần thiếp muốn nhờ người tìm giúp một người mổ heo."

Lúc này ánh mắt Lạc Thanh Hàn mới dịu đi.

Hắn bị Tiêu Hề Hề kéo đến hậu viện, thấy hai con heo trông béo hơn trước.

Quan trọng là còn sinh được tám heo con.

Tiêu Hề Hề trông như nhà giàu mới nổi khoe khoang tài sản của mình, đắc ý nói "Điện hạ nhìn đi, mấy heo con này dễ thương biết bao, trắng trẻo mập mạp, vừa nhìn là biết ăn ngon rồi!"

Lạc Thanh Hàn không nói nên lời.

Mở miệng là khen người ta dễ thương, kế đó lại muốn ăn thịt người ta, nữ nhân này là ma quỷ à?!

Tiêu Hề Hề mong đợi, nói "Ngày mai thần thiếp định ăn heo sữa quay, Điện hạ giúp thần thiếp xem thử, chọn heo con nào thì ngon hơn?"

Lạc Thanh Hàn thấy con nào cũng giống nhau, điềm nhiên nói "Con nào cũng được."

Tiêu Hề Hề nghiêm túc nói "Thưởng thức món ngon là một chuyện rất quan trọng, sao có thể tùy tiện được?"

Ánh mắt nàng đảo đi đảo lại trên mấy heo con.

"Con kia đi! Con kia chạy nhanh nhất, thịt nhất định rất chắc!"

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ