Tần hoàng hậu sống trong cung mười chín năm, đã quá quen những âm mưu trong cung.
Bà liếc mắt cũng nhận ra, chuyện nhóm người Bạch trắc phi không đơn giản như vậy, Tiêu trắc phi và Cảnh trắc phi chắc chắn bị hãm hại.
Vậy thì sao?
Tần hoàng hậu không quan tâm sự thật là gì, bà chỉ quan tâm mình có lợi hay không.
Bà vốn tưởng kẻ đứng sau đã sắp xếp xong tất cả, bà chỉ cần cho người đi tìm, nhất định sẽ tìm được gì đó, sau đó thuận nước đẩy thuyền tóm gọn mà thôi.
Sau khi nắm được Tiêu trắc phi trong tay, bà có thể dùng chuyện này làm con bài thương lượng với Thái tử, buộc Thái tử phải nhượng bộ chuyện khảo hạch, đồng thời khiến Thái tử nghe lời hơn, đừng tưởng cánh đủ cứng rồi thì có thể bay.
Không ngờ Tiêu trắc phi lại trúng độc, nôn máu bất tỉnh trước mặt mọi người!
Chuyện này muốn giấu cũng không giấu được.
Tiêu trắc phi đột ngột biến từ nghi phạm thành nạn nhân.
Tần hoàng hậu làm sao bắt được nàng?
Kế hoạch đã rối tung lên!
Sắc mặt Tần hoàng hậu u ám vô cùng.
Thạch Anh quỳ rạp xuống đất, căng thẳng không dám thở mạnh.
Một lúc sau, hắn nghe thấy giọng nói lạnh lùng của Tần hoàng hậu.
"Nếu Tiêu trắc phi cũng trúng độc, chứng tỏ nàng cũng bị hại, không cần điều tra điện Thanh Ca nữa."
Thạch Anh đáp "Vâng."
Hắn đứng dậy rời khỏi điện Tiêu Phòng, trên trán lấm tấm mồ hôi.
Vừa rồi hắn sợ Hoàng hậu bất mãn, sẽ cho hắn một tội danh.
May là Hoàng hậu lần này không trút giận lên hắn, may mắn tránh được một nạn.
Một tiểu thái giám đi tới, nịnh nọt hỏi "Thạch công công, Hoàng hậu nói thế nào? Chúng ta có lục soát điện Thanh Ca nữa không?"
Thạch Anh chỉnh y phục, cười lạnh "Nương nương nói, không cần lục soát điện Thanh Ca nữa, chúng ta chỉ cần tập trung điều tra điện Uyển Hà là được."
"Vâng!"
Những người còn ở điện Thanh Ca cũng rời đi, vội theo Thạch Anh đến điện Uyển Hà.
Cảnh trắc phi đã nhận được tin, nàng đoán có người muốn hại mình nên vội sai người lục soát khắp trong ngoài điện Uyển Hà, nhưng không phát hiện gì khả nghi.
Lúc Thạch Anh dẫn người tới, Cảnh trắc phi đã bình tĩnh lại, thản nhiên hỏi.
"Đêm hôm như vậy, Thạch công công sao đột nhiên tới đây? Còn dẫn theo nhiều người như vậy? Là muốn làm gì?"
Thạch Anh cười "Nô tài phụng lệnh Hoàng hậu tới lục soát."
Cảnh trắc phi đương nhiên không muốn để đối phương lục soát.
Hai bên đôi co vài câu.
Tuy Thạch Anh chỉ là nô tài, nhưng có Hoàng hậu chống lưng nên vô cùng tự tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...