Hiện giờ trời đã khuya, Triệu Hiền sớm đã ngủ say, nghe Thái tử triệu kiến, liền mặc triều phục, cầm đao chạy đến Đông cung.
Lạc Thanh Hàn ra lệnh "Ngươi dẫn một đội Ngọc Lân vệ đi bắt mấy người, muốn bắt ai thì hỏi nàng."
Triệu Hiền nhìn Bảo Cầm bên cạnh.
Bảo Cầm hiểu ý, mạnh dạn tiến lên một bước, hành lễ "Phiền Triệu tướng quân rồi."
Triệu Hiền là người thuộc tuýp siêng năng, không thích nhiều lời, nói ngay "Chúng ta đi."
Đầu tiên họ đến điện Kim Phong.
Lúc này Lý trắc phi đã dậy, vốn tưởng Thái tử sẽ đến thăm nàng, không ngờ nàng không đợi được Thái tử, lại thấy một nhóm Ngọc Lân vệ khí thế hung hãn bước vào.
Nhìn thủ lĩnh Triệu Hiền, Lý trắc phi hơi sợ hãi, nhưng nàng vẫn cố tỏ ra mạnh mẽ.
"Ngươi dẫn nhiều người như vậy xông vào điện Kim Phong, là muốn làm gì?"
Triệu Hiền lạnh lùng nói "Mạt tướng phụng lệnh Thái tử Điện hạ tới đây bắt người."
Lý trắc phi "Các ngươi muốn bắt ai?"
Triệu Hiền không trả lời, quay sang nhìn Bảo Cầm phía sau.
Bảo Cầm nhìn quanh phòng, cuối cùng dừng ở Thải Vân, nhỏ giọng nói "Là cô ta."
Triệu Hiền chỉ vào Thải Vân, nói "Bắt lấy cô ta."
Hai Ngọc Lân vệ xông tới, thô bạo trói Thải Vân lại.
Thải Vân sợ hãi hét lên "Nương nương cứu nô tỳ!"
Lý trắc phi cả kinh tái mặt "Các ngươi đang làm gì? Nàng là cung nữ của ta, các ngươi dựa vào đâu bắt nàng?"
Triệu Hiền "Xin lỗi, đây là lệnh của Thái tử Điện hạ, xin người đừng làm khó chúng thần."
Nói xong, hắn xoay người rời điện Kim Phong.
Thải Vân cũng bị đưa đi.
Lý trắc phi không thể xuống giường, chỉ đành nằm trên giường hét to, muốn bọn họ giải thích.
Tiếc là không ai quan tâm nàng.
Kế đó, Triệu Hiền lại dẫn người đến điện Ngọc Liên.
Lần này họ bắt Liễu Nhứ đưa đi.
Tiếp theo, Nghinh Hương ở Ninh Vũ Uyển cũng bị bắt đi.
Sau khi ba cung nữ bị Ngọc Lân vệ bắt đi, họ phải đối mặt với màn tra tấn dã man.
Chuyện này do Triệu Hiền đích thân giám sát, Ngọc Lân vệ ra tay vô cùng tàn nhẫn, không hề thương hoa tiếc ngọc.
Ba cung nữ này tuy rất trung thành, nhưng dù sao cũng chưa từng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, đối với bọn họ mà nói, loại tra tấn này còn không bằng chết.
Ngọc Lân vệ tốn không ít công sức mới cạy được miệng của bọn họ.
Triệu Hiền có được đáp án mong muốn từ miệng của cung nữ.
Hắn cầm khẩu cung đến điện Thanh Ca.
Lúc này đã hừng đông, nơi chân trời xuất hiện một vệt trắng bạc
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...