Chương 435: Hai nam tranh một nữ

1.6K 89 4
                                    

Thị nữ không lùi bước, nàng cảm thấy Anh vương trước mặt quá lỗ mãng, tiểu thư nhà nàng trời sinh đẹp như tiên nữ, nếu y có ý đồ xấu với tiểu thư thì làm sao?

Hai bên đang giằng co thì một giọng nam ôn hòa chợt vang lên.

"Các người làm gì ở đây?"

Bọn họ nhìn theo hướng phát ra âm thanh, phát hiện đó là Nhị hoàng tử Lạc Vân Hiên.

Lạc Vân Hiên mặc cẩm bào xanh nhạt, dung mạo như ngọc khẽ mỉm cười.

Lúc y bước tới giống như quân tử phong độ bước ra từ trong tranh, mang đến cho người khác cảm giác dịu dàng như gió xuân.

Tạ Sơ Tuyết nhìn thấy y, hơi ngẩn ra nhưng cũng rất nhanh hồi phục, hành lễ với y.

Lạc Dạ Thần tức giận nói "Ta chỉ muốn nói vài câu với Tạ cô nương, ngươi chạy đến đây gây rối làm gì?!"

Lạc Vân Hiên khẽ mỉm cười "Hoàng huynh hiểu lầm rồi, đệ chỉ tình cờ đi ngang thôi."

"Nếu là đi ngang, vậy thì đi nhanh đi, đừng ở đây cản trở."

Lạc Vân Hiên không đi, mà nhìn Tạ Sơ Tuyết bên cạnh, nhẹ giọng hỏi "Tạ cô nương có phải muốn về yến tiệc?"

Tạ Sơ Tuyết cụp mắt, nhẹ nhàng nói "Vâng."

"Vừa hay ta cũng muốn về yến tiệc, chi bằng cùng đi?"

"Được."

Thấy tiểu tiên nữ sắp bị Nhị hoàng tử kéo đi, Lạc Dạ Thần mặc kệ mọi thứ, tức giận nói "Nhị hoàng đệ, ngươi làm gì đó? Ngươi muốn về thì tự mình về, kéo theo Tạ cô nương làm gì?"

Lạc Vân Hiên bình tĩnh nói "Chúng ta chỉ cùng đường mà thôi."

"Cùng đường cái gì? Ở đây không có chuyện của ngươi, ngươi cút đi!" Lạc Dạ Thần vừa nói vừa giơ tay đẩy Lạc Vân Hiên, muốn đẩy y ra xa.

Nào ngờ Lạc Vân Hiên không đứng vững, bị đẩy ngã xuống đất.

Tạ Sơ Tuyết giật mình "Nhị hoàng tử cẩn thận!"

Thị nữ bên cạnh lập tức sợ hãi, kêu lên "A! Anh vương đánh người rồi!"

Lạc Dạ Thần không ngờ mình chỉ tiện tay đẩy một cái đã đẩy ngã một người lớn như Lạc Vân Hiên, trong lòng đang cảm thấy kỳ lạ thì nghe tiếng hét của thị nữ, tức thì nổi giận.

Y bắt lấy cánh tay của thị nữ, hung ác nói "Ngươi hét gì mà hét? Bổn vương không có đánh, là y tự ngã, ngươi còn hét bậy, bổn vương sẽ cắt lưỡi ngươi!"

Lần này thị nữ không hét nữa.

Nàng bị dọa sợ bật khóc to tiếng.

Tiếng động ở đây khiến thị vệ đang tuần tra gần đó chú ý.

Thị vệ chạy nhanh đến, hỏi chuyện gì xảy ra.

Chẳng mấy chốc chuyện này đã tới tai Hoàng đế.

Lạc Dạ Thần, Lạc Vân Hiên và Tạ Sơ Tuyết cũng bị đưa đến trước mặt Hoàng đế.

Yến tiệc náo nhiệt vui vẻ tức thì im lặng.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ