Sau khi Lạc Dạ Thần đi, Tiêu Hề Hề lại tiếp tục vui vẻ ăn dưa hấu.
Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói.
"Nếu Anh vương làm theo lời nàng nói, nhất định sẽ bị đánh."
Tiêu Hề Hề vừa ăn vừa nói "Không sao, da thịt ngài ấy dày, có thể chịu được."
"Ai da thịt dày?"
Tiêu Hề Hề nhìn về phía phát ra tiếng, thấy một nam tử bận trường bào xanh đậm bước vào.
Dáng người này cao, vẻ ngoài bình thường, cằm có bộ râu dài ba tấc.
Trông bộ dạng xa lạ nhưng giọng nói lại rất quen.
Tiêu Hề Hề nhận ra, kinh ngạc hỏi "Hàng Thêm Tiền, sao huynh lại biến thành thế này?"
Sắc mặt Bùi Thiên Hoặc đen lại, nói "Đừng gọi ta là Hàng Thêm Tiền!"
Tiêu Hề Hề chạy tới, đưa tay nhéo mặt y, tò mò hỏi.
"Có phải huynh dùng thuật dịch dung không? Mau để ta xem thử, thuật dịch dung này làm thế nào?"
Bùi Thiên Hoặc cau mày khi thấy tay nàng dính đầy nước dưa hấu, lập tức bước sang một bên, ghét bỏ nói.
"Khó lắm ta mới cải trang xong, muội đừng đụng vào ta."
Tiêu Hề Hề tức giận rút tay về "Nhỏ mọn."
Bùi Thiên Hoặc chắp tay với Thái tử.
"Bái kiến Thái tử Điện hạ."
Lạc Thanh Hàn ăn xong dưa hấu, cầm khăn tay chậm rãi lau ngón tay, bình tĩnh hỏi.
"Ngươi cải trang thế này là định vào thành à?"
Bùi Thiên Hoặc "Đúng vậy, ta muốn vào thành dò thám tin tức, xem Tần Trọng và Tây Lăng vương có động tĩnh gì?"
Lạc Thanh Hàn "Một mình ngươi ổn không? Có cần phái mấy người tới giúp không?"
Bùi Thiên Hoặc "Không cần, một mình ta vẫn ổn."
Lạc Thanh Hàn đoán y nhất định có cách riêng, nên không hỏi gì thêm, lấy một chồng ngân phiếu đặt lên bàn.
"Hiện giờ ta bị nhốt trong hoàng lăng, năng lực giúp ngươi cũng có hạn, số tiền này ngươi lấy dùng trước, nếu không đủ thì nói với ta."
Bùi Thiên Hoặc cười lớn, chân thành nói "Đa tạ Thái tử Điện hạ quan tâm."
Hai tay y cầm ngân phiếu, qua lại với người thông minh thật thoải mái, không cần nói gì, đối phương cũng đoán được mục đích của mình.
Y quả thật có mối quan hệ riêng dùng để thu thập thông tin, nhưng để mở rộng quan hệ và xây dựng quan hệ thì phải tốn tiền, số tiền y mang theo từ Huyền Môn gần cạn kiệt, nên số tiền mà Thái tử đưa đã giải quyết được nhu cầu cấp thiết của y.
Tiêu Hề Hề nói "Lúc về mang cho ta một chút đồ ăn."
Bùi Thiên Hoặc nhét ngân phiếu vào tay áo, cười hỏi "Muội muốn ăn gì?"
"Ta muốn ăn tàu hủ và bánh ngọt của Tô Hương Đường."
"Được, lúc về ta sẽ mua cho muội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Algemene fictieTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...