Lý trắc phi giật mình làm rơi hộp bánh trên tay.
Nàng ngây người nhìn vào gương, không tin được nữ nhân mập mạp trong gương lại là mình.
Tố Mai không đành lòng, nhẹ giọng an ủi.
"Nương nương, người đừng buồn, sau này chúng ta ăn ít lại, vận động nhiều hơn, sẽ ốm nhanh thôi mà."
Lý trắc phi nghe xong càng buồn hơn.
"Nhưng ta thích ăn, nếu không được ăn thì ta sống còn có ý nghĩa gì?"
Tiêu Hề Hề đồng cảm sâu sắc với chuyện này "Đúng vậy, ăn uống là chuyện quan trọng nhất đời người, chuyện quan trọng nhất nhất nhất!"
Tố Mai và Diêu chiêu huấn không nói nên lời.
Lý trắc phi vốn muốn gật đầu tán thành, nhưng nhanh chóng ý thức được mình đang làm gì, nàng trừng mắt nhìn Tiêu Hề Hề, tức giận nói.
"Đều tại ngươi! Nếu không phải ngươi nói biến nỗi buồn thành thèm ăn, dụ dỗ ta ăn uống, ta sẽ không như bây giờ!"
Tiêu Hề Hề cảm thấy rất oan "Ta không biết cô sẽ mập thành thế này."
Lý trắc phi "Ngươi đừng hòng ngụy biện, ngươi cố ý hại ta!"
"Ta chỉ muốn chuyển hướng chú ý của cô sang chuyện ăn uống, từ đó cải thiện tâm trạng, bình thường ta cũng làm vậy mà, nếu tâm trạng của ta không tốt sẽ ăn thật nhiều, ta sẽ không hại bản thân mình."
Lý trắc phi không tin "Vậy tại sao ngươi không mập?"
Tiêu Hề Hề thành thật trả lời "Vì ta ăn không mập."
Lý trắc phi "......"
Nàng bật khóc khi biết sự thật.
Tiêu Hề Hề an ủi nói "Nếu cô muốn giảm cân, sau này ăn ít lại, vận động nhiều chút, nhảy múa chạy bộ hay gì đó cũng được."
Lý trắc phi không nói gì.
Nếu là trước kia, nàng nhất định không do dự mà giảm cân.
Nhưng sau khi tận hưởng cuộc sống tốt đẹp chỉ cần ăn uống không làm gì, nàng không muốn quay lại cuộc sống trước kia nữa, nàng hiện giờ chỉ cần nghĩ đến chuyện sau này mỗi ngày phải ăn ít lại, sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn.
Đây gọi là nghiêm túc sa vào buông thả thì dễ, từ buông thả quay về nghiêm túc thì khó.
Nàng véo véo mỡ quanh eo, sờ chiếc cằm tròn trịa, đây đều là bằng chứng cho sự buông thả của nàng.
Nàng nhìn mình trong gương, không khỏi buồn rầu bật khóc.
Không thể không giảm cân.
Nàng là phi tần của Thái tử, dung mạo và dáng dấp đều là vốn liếng quan trọng để tranh sủng, nếu không có hai thứ này, nàng khác gì bị đày vào lãnh cung?
Lý trắc phi lau nước mắt, u sầu nói.
"Mang hết đồ ăn vặt trong phòng ta ra ngoài, sau này đừng để ta thấy mấy thứ này nữa!"
Tố Mai còn chưa kịp trả lời, Tiêu Hề Hề đã lao tới, cầm hộp bánh trước mặt lên cười nói.
"Nếu cô không ăn thì cho ta đi, ta sẽ tiêu diệt chúng giúp cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...