Bọn họ nhanh chóng lên đường nhưng vẫn chậm một bước.
Cổng Tuyên Đức đã phong tỏa, canh gác nghiêm ngặt trong và ngoài cổng thành.
Mọi người ra vào cổng thành đều tra xét nghiêm ngặt.
Tiêu Hề Hề là trắc phi của Thái tử, theo nội quy trong cung, nàng không được phép rời cung khi chưa có lệnh.
Nếu nàng bị bắt lúc rời thành, chắc chắn sẽ bị buộc tội tự ý rời cung.
Điều quan trọng nhất là một khi bị bắt, nàng sẽ không có cách nào tìm được Thái tử.
Tiêu Hề Hề vén rèm nhìn ra ngoài, thấy gần cổng thành toàn là quan binh.
Nàng nhỏ giọng hỏi "Những người đó là ai?"
Triệu Hiền giải thích "Là người của Tuần Phòng Ti thuộc Binh bộ."
Tiêu Hề Hề "Cũng tức là, bọn họ là thuộc hạ của Tần Trọng."
"Đúng vậy."
Tiêu Hề Hề trong lòng bội phục, không hổ là Binh bộ Thượng thư, phản ứng nhanh thật.
Nàng vừa trốn thoát, ông ta đã phái người truyền tin đến Tuần Phòng Ti phong tỏa cổng Tuyên Đức.
Triệu Hiền thấy vết thương của nàng vẫn đang chảy máu, nhỏ giọng nói "Hay để thần sai người đến cổng thành khác xem thử?"
Tiêu Hề Hề đáp "Ừm."
Mười mấy Ngọc Lân vệ tách ra, đi đến các cổng thành khác kiểm tra.
Triệu Hiền đánh xe ngựa tới y quán.
Tiêu Hề Hề vẫn mặc y phục cung phi, quá bắt mắt ở trên phố.
Triệu Hiền để nàng ở trong xe ngựa, hắn một mình đến y quán mua thuốc.
Một lúc sau, Triệu Hiền quay lại, còn dẫn theo một người quen là Lệ Khinh Ngôn.
Gần đây, Lệ Khinh Ngôn có hơi nóng trong người, định đến y quán mua ít thuốc giải nhiệt, không ngờ lại gặp Triệu Hiền ở đây.
Lệ Khinh Ngôn rất ngạc nhiên, Thái tử đã bị đuổi đến hoàng lăng, sao Triệu Hiền vẫn còn ở đây?
Theo lý mà nói, Triệu Hiền phải đi theo Thái tử mới đúng.
Dù Hoàng đế chỉ lệnh một mình Thái tử đến hoàng lăng, nhưng với thân thủ của Triệu Hiền, muốn âm thầm đi theo không khó chút nào.
Vì tò mò nên Lệ Khinh Ngôn chủ động chào hỏi Triệu Hiền.
Triệu Hiền do dự một lúc mới nói với Lệ Khinh Ngôn chuyện của Tiêu trắc phi.
Bây giờ bọn họ cần người giúp lẻn ra khỏi thành.
Lệ Khinh Ngôn quả nhiên là một lựa chọn tốt.
Lệ Khinh Ngôn nghe xong, lập tức đi theo hắn tìm Tiêu trắc phi, bằng lòng giúp bọn họ rời thành.
Tiêu Hề Hề tự băng bó vết thương cho mình.
Mười mấy Ngọc Lân vệ ra ngoài dò thám tin tức lần lượt quay về.
Bọn họ đã điều tra, người của Tuần Phòng Ti cũng đóng quân ở các cổng thành khác, mỗi người rời thành sẽ bị thẩm vấn nghiêm ngặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...