Chương 543: Số mệnh

1.1K 64 6
                                    

Trong cơn mơ hồ, Tiêu Hề Hề cảm thấy như mình đã quay về hiện đại.

Quay lại thời điểm đó.

Từ nhỏ cô có một khả năng đặc biệt, có thể nhìn thấy vận may của người khác.

Dù may mắn hay xui xẻo, chỉ cần nhìn thoáng là biết.

Khi còn nhỏ, cô từng kể với bố mẹ chuyện này nhưng họ hoàn toàn không tin.

Cô cũng nói với bạn bè và giáo viên, mọi người đều nghĩ cô đang nói dối, các bạn cùng lớp còn cố ý đặt cho cô biệt danh 'vua nói dóc'.

Vì muốn chứng minh mình không nói dối, cô nói chẳng bao lâu nữa trong nhà giáo viên sẽ có người chết.

Kết quả ngày hôm sau, một nhà ba người chị gái của giáo viên gặp tai nạn qua đời khi đang đi du lịch.

Dự đoán của Tiêu Hề Hề được xác nhận.

Nhưng thay vì được bạn bè và giáo viên tha thứ, cô lại bị gán cho cái mác quái vật.

Cô trở thành quái vật trong mắt mọi người, mọi người đều tránh xa cô vì sợ bị cô "nguyền rủa".

Bố mẹ cô cũng cho rằng cô bị quỷ ám nên đưa cô đến gặp một đạo sĩ già có năng lực, mời cao nhân giúp cô trở lại bình thường.

Họ không mong con gái mình sẽ trở thành bậc thầy tiên tri, họ chỉ mong con gái có thể làm một người bình thường, sống một cuộc sống bình yên.

Đạo sĩ già thấy Tiêu Hề Hề có thiên nhãn, có thể nhìn trộm vận may của người khác, đây là năng lực độc nhất vô nhị của cô, nhưng cũng là lá bùa đòi mạng của cô.

Đạo sĩ già nhìn Tiêu Hề Hề bằng ánh mắt thương xót, thở dài nói.

"Đứa trẻ này có số mệnh đặc thù, nhiều nhất chỉ có thể sống đến mười chín tuổi, đây là số mệnh, không thể thay đổi."

Bố mẹ không muốn tin sự thật này nên đưa Tiêu Hề Hề đi gặp các cao nhân khác, tuy nhiên, tất cả cao nhân có năng lực đều đưa ra kết luận giống nhau —

Họ đều cảm thấy Tiêu Hề Hề sống không quá mười chín tuổi.

Đây là kiếp nạn của cô, cũng là cái giá mà cô phải trả.

Bố mẹ cô không thể chấp nhận, không phải Tiêu Hề Hề muốn có thiên nhãn, vậy tại sao cô phải gánh chịu cái giá này?!

Họ đưa Tiêu Hề Hề đi khắp nơi để cầu thần bái Phật, cố gắng thay đổi số mệnh của Tiêu Hề Hề, vì chuyện này mà họ gần như tán gia bại sản.

Cuối cùng, họ gặp phải tai nạn ô tô trên đường đến một ngôi chùa nào đó.

Người bố ngồi ở ghế lái bị thương nặng, tử vong tại chỗ.

Người mẹ đầy máu, thoi thóp khó khăn vươn tay, dùng hết sức đẩy con gái ra khỏi xe.

Mẹ cô vừa khóc vừa nói với cô "Mẹ yêu con, mẹ mãi mãi yêu con ..."

Cảnh sát giao thông có mặt kịp thời tại hiện trường, đưa người đến bệnh viện cấp cứu.

Người mẹ chết trên bàn mổ, mọi nỗ lực cứu chữa đều thất bại.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ