Chương 550: Đúng là hẹp hòi!

1.2K 69 3
                                    

Lạc Thanh Hàn vừa yêu vừa hận cái miệng của Tiêu Hề Hề.

Đôi lúc nàng có thể ngọt ngào khiến người khác muốn lao tới liếm sạch.

Đôi lúc nàng có thể chọc tức khiến người khác muốn khâu miệng nàng lại.

Lạc Thanh Hàn nhịn không được, kéo nàng vào lòng, cắn mạnh miệng nàng.

Chậc, miệng này vẫn còn vị nho.

Lạc Thanh Hàn nheo mắt, dùng ánh mắt nguy hiểm nhìn nàng.

"Nàng nói ai xấu? Thử nói lại xem."

Thường công công và Bảo Cầm đang đứng gần đó nhanh chóng rời đi.

Trong sân chỉ còn lại hắn và Tiêu Hề Hề cùng một bầy gà vịt lợn ngỗng.

Tiêu Hề Hề bị kẹt trong vòng tay Thái tử, muốn trốn cũng trốn không được.

Cơn đau từ vết cắn vẫn còn trên miệng nàng.

Thấy hắn như vậy, nếu hôm nay nàng không giải thích, miệng nàng sẽ bị hắn nuốt chửng.

Nàng cười nịnh nọt, nói "Vừa nãy ta nói nhanh quá nên không cẩn thận nói sai, ta hoàn toàn không có ý kiến gì với dung mạo của người, người chắc chắn là người đàn ông đẹp trai nhất mà ta từng gặp trong đời, không ai sánh bằng!"

Lạc Thanh Hàn không dễ lừa như vậy.

Hắn cười khẩy "Nếu nàng hài lòng với dung mạo của ta, vậy thì dùng câu thơ khen dung mạo của ta."

Học sinh kém Tiêu Hề Hề đau khổ, nàng đã tốt nghiệp lâu lắm rồi, tại sao vẫn còn bị ép học thơ cổ?

Nàng mất một lúc khá lâu mới nặn ra được một câu.

"Nghìn núi chim bay hết, muôn lối mất dấu chân người."

Lạc Thanh Hàn "......"

Không khí rơi vào trầm mặc.

Hắn thẫn thờ nói "Nàng đúng là thiên tài văn học."

Tiêu Hề Hề cười ngượng ngùng "Quá khen quá khen."

"Ta không phải đang khen nàng."

Tiêu Hề Hề ngượng ngùng nói "Ta xem như người đang khen ta."

Lạc Thanh Hàn "......"

Lạc Thanh Hàn quyết định kết thúc chủ đề khiến người khác tắc nghẽn trong lòng này.

Hắn vòng tay qua eo nàng không cho nàng đi, tay xoa eo nàng, trầm giọng hỏi.

"Eo của nàng có vẻ gầy hơn trước, có phải nàng ốm hơn không?"

Tiêu Hề Hề thở dài "Có lẽ vì gần đây ngày nào ta cũng chỉ ăn cháo và đồ chay."

Mỗi khi nàng bệnh hay bị thương, đều phải kiêng ăn một thời gian, mọi bữa ăn của nàng đều trở nên thanh đạm, ăn đến không còn cảm giác.

"Cố chịu một chút, thái y nói nàng hồi phục rất tốt, mấy ngày nữa sẽ hoàn toàn bình phục."

Lạc Thanh Hàn nói tới đây thì dừng một lát, rồi bổ sung thêm một câu.

"Ta vẫn thích nàng mập một chút."

Tiêu Hề Hề bĩu môi "Sở dĩ người cảm thấy người mập dễ thương là vì thịt đâu có mọc trên người của người."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ