Trên bàn có một nồi canh cá.
Lạc Thanh Hàn gắp một miếng cá đút cho Tiêu Hề Hề.
Tiêu Hề Hề không do dự ăn vào, kết quả bị hóc xương, ho điên cuồng.
Động tác của Lạc Thanh Hàn dừng lại, đặt bát đũa xuống, vỗ vỗ lưng nàng.
Lúc trước hắn ăn cá, trước tiên sẽ có người cạo sạch xương, bản thân hắn cũng chưa từng để ý chuyện này, đây là lần đầu tiên hắn đút người khác ăn, người mới nên khó tránh có sơ suất.
Thường công công và Bảo Cầm đang đợi ngoài cửa nghe thấy động tĩnh lập tức chạy vào, biết Tiêu trắc phi bị hóc xương, vội mời thái y đến.
Tiêu Hề Hề xua tay nói không cần thái y.
Nàng thầm dùng nội lực đẩy xương ra khỏi cổ họng.
Khoảnh khắc nàng nhổ ra xương ra, mọi người trong phòng thở phào nhẹ nhõm.
Thân thể Tiêu Hề Hề vốn đã yếu, qua thêm lần này lại càng yếu hơn.
Bảo Cầm quỳ xuống, dập đầu nhận tội "Nô tỳ có lỗi, không cạo sạch xương, Trắc phi nương nương mới bị hóc xương."
Lạc Thanh Hàn "Không liên quan đến ngươi, đứng dậy đi."
Bảo Cầm đứng dậy, lén nhìn Tiêu trắc phi, rồi theo Thường công công trở ra.
Lạc Thanh Hàn múc một bát canh cá, đút cho Tiêu Hề Hề.
Sau khi uống canh, Tiêu Hề Hề cảm thấy cổ họng dễ chịu hơn.
Lạc Thanh Hàn nhỏ giọng nói "Xin lỗi, ta chưa từng hầu hạ ai, hôm nay là lần đầu tiên, không có kinh nghiệm, quên phải lựa xương cá trước."
Vốn Tiêu Hề Hề còn muốn chọc hắn vài câu, bây giờ thấy hắn như vậy, nàng chợt không muốn chọc nữa.
Nàng chỉ bị hóc xương, thế mà đường đường là Thái tử lại xin lỗi nàng, chuyện này nói ra cũng không ai tin.
Tiêu Hề Hề hỏi "Sao người lại tự dưng nghĩ đến chuyện đút thần thiếp ăn cơm? Chuyện này cứ để người khác làm không được sao?"
Nàng rất muốn hỏi tại sao người tự dưng dịu dàng với ta như vậy?
Nhưng lời này hỏi ra miệng thì ngại lắm.
Lạc Thanh Hàn "Nàng đã làm rất nhiều cho ta, ta phải báo đáp nàng một chút."
Tiêu Hề Hề xua tay "Không cần không cần, người không cần phải khách khí như vậy, nếu người thật sự muốn báo đáp, thế người cho thần thiếp ăn nhiều món ngon nữa đi, những thứ khác thì không cần."
Lạc Thanh Hàn không tiếp lời, hắn hỏi "Nàng còn muốn ăn gì?"
Tiêu Hề Hề chưa no, nhưng nàng không muốn Thái tử đút nữa, nàng gánh không nổi vinh dự này.
Nàng trái lòng nói "Không ăn nữa, thần thiếp no rồi."
Lạc Thanh Hàn hiểu rõ sức ăn của nàng, biết nàng chưa hề ăn no.
Hắn nghiêm mặt nói "Có phải nàng chê kỹ thuật đút ăn của ta không tốt?"
Tiêu Hề Hề vội phủ nhận "Không có không có!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...