Chương 536: Thọ yến (phần cuối)

1.1K 70 2
                                    

Tiêu Hề Hề vừa ngồi xuống liền bắt đầu ăn uống.

Nàng vừa ăn vừa hỏi.

"Cô có muốn ăn một chút không? Dưa này rất ngọt."

Lý trắc phi thấy nàng ăn ngon lành, trong miệng điên cuồng tiết nước bọt, nhưng trên mặt vẫn cười giả tạo.

"Không, ta không ăn."

Nàng quên mất, Tiêu trắc phi là người ăn không mập!

Bỏ đi, nàng có dự cảm lát nữa vẫn sẽ bị ngược.

Dự cảm của nàng quả nhiên là thật.

Lúc thọ yến chính thức bắt đầu, các món thơm ngon bày đầy bàn, Tiêu Hề Hề như lên dây cót, đôi đũa trong tay liên tục gắp thức ăn cho vào miệng với tốc độ cực nhanh.

Lý trắc phi ngơ ngác nhìn.

Trên sân khấu có người đang biểu diễn, từng tràng vỗ tay hò hét vang lên.

Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi vốn định lên sân khấu biểu diễn, nhưng vì lần trước Tiêu trắc phi so sánh bọn họ với đào kép trước mặt Thái tử, làm bọn họ mất hết mặt mũi.

Để tránh bản thân suy bại đến mức tranh giành công việc với đào kép, Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi đã từ chối lời mời của Nhàn phi, không biểu diễn trong thọ yến.

Sự thật chứng minh, lựa chọn của bọn họ là đúng.

Ngoài những phi tần cấp thấp vốn xuất thân là vũ cơ, thì có vũ cơ và nhạc sư lớn lên trong cung, còn có đào kép nổi tiếng được mời từ ngoài cung.

Nếu Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi lên sân khấu biểu diễn, chắc chắn sẽ lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người.

Suy cho cùng, người ta cũng là vũ cơ đào kép, chỉ có thân phận của bọn họ là khác.

Giống như hạc giữa đàn gà.

Người ta có thể không nói trước mặt, nhưng trong lòng chắc chắn sẽ cười nhạo bọn họ thiển cận đến mức biểu diễn cùng sân khấu với một nhóm vũ cơ đào kép, vì để thu hút sự chú ý mà không cần mặt mũi.

Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi nhìn các vũ cơ nhảy múa trên sân khấu, nét mặt càng khó coi.

Lúc này bọn họ đã hiểu.

Nhàn phi trước đó từng nói mỗi cung phải diễn một tiết mục, vốn là lời nói dối.

Nhàn phi cố tình đào một cái hố khiến bọn họ mất mặt trong thọ yến của Thái hậu, nhằm làm mất đi ấn tượng của Đông cung trong lòng Thái hậu và người ngoài.

Cũng may hai người bị Tiêu trắc phi khiêu khích mới chợt đổi ý, nếu không sẽ rơi vào âm mưu của Nhàn phi.

Hai người nghĩ đến đây đều không khỏi nhìn về phía Tiêu trắc phi.

Tiêu trắc phi ngồi thẳng sau bàn ăn, bộ váy lộng lẫy càng khiến nàng thêm quyến rũ.

Nàng chuyên tâm xem biểu diễn trên sân khấu, tươi cười thưởng thức, từ đầu đến cuối không hề liếc nhìn Cảnh trắc phi và Bạch trắc phi.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ