Chương 568: Điện hạ thật tốt với ta!

1.1K 62 4
                                    

Tiêu Hề Hề kinh ngạc "Thì ra người biết hết rồi!"

Nàng cứ nghĩ Thái tử bị người khác gài bẫy, nào ngờ Thái tử đã sớm tương kế tựu kế, xem ra, nàng đã đánh giá thấp mưu tính của Thái tử.

Lạc Thanh Hàn bình tĩnh nói "Ta cũng không phải biết hết mọi chuyện, ví như chuyện Bình An vương là cha ruột của ta, ta cũng không thể khẳng định là thật hay giả."

Thật giả trong lời của Tần hoàng hậu trộn lẫn với nhau, khiến người khác không biết câu nào là thật, câu nào là giả.

Lạc Thanh Hàn luôn là người thích nghĩ chuyện theo hướng xấu.

Khả năng xấu nhất là những gì Tần hoàng hậu nói là thật.

Bình An vương là cha ruột của hắn, hắn tự tay giết chết cha mình.

Nếu đúng là vậy thì hắn thật sự phạm tội không thể tha thứ.

May thay ...

Tiêu Hề Hề tới rồi.

Nàng kiên định nói với hắn, chuyện đó không phải thật.

Hắn không tự tay giết cha mình.

Hắn vẫn chưa phạm tội không thể tha thứ.

Hắn vẫn còn cứu được.

"Hề Hề, cảm ơn nàng."

Tiêu Hề Hề chớp chớp mắt hạnh "Nếu người muốn cảm ơn ta thật, thì đi hái mấy quả sơn trà đi, hôm qua ta tới đây thấy trong hoàng lăng có trồng cây sơn trà, trên đó ra rất nhiều trái."

Lạc Thanh Hàn mặt không biểu cảm nhìn nàng.

Nữ nhân này đã to gan tới mức sai hắn đi làm việc rồi!

Tiêu Hề Hề che vết thương mới băng bó của mình, đáng thương kêu gào.

"Ây da, vết thương của ta đau quá, nếu có thể ăn sơn trà thì vết thương sẽ không còn đau nữa."

Lạc Thanh Hàn "......"

Cây sơn trà cách Tĩnh Tâm Uyển không xa.

Ra khỏi cửa viện đi về bên trái khoảng mười bước là có thể nhìn thấy.

Lạc Thanh Hàn dùng khinh công bay lên cây sơn trà.

Hắn hái mấy chùm sơn trà, hai tay không cầm không hết nên bày tà áo thành túi rồi cuộn vào.

Khi hắn cầm túi đầy sơn trà trong tay đáp từ trên cây xuống, tình cờ bắt gặp ánh mắt của Ngọc Lân vệ đứng cách đó không xa.

Ngọc Lân vệ mở to mắt không tin được.

Bọn họ không thể nào ngờ Thái tử Điện hạ cao quý tao nhã lại biết trèo cây hái quả.

Hái trái cây thì cũng thôi đi, sau khi hái xong còn dùng vạt áo làm túi.

Dùng vạt áo làm túi thì cũng thôi đi, trên đầu còn có chiếc nơ bướm bay phấp phới trong gió.

Cảnh tượng này nhìn sao cũng thấy không ổn!

Nói thật thì Lạc Thanh Hàn không ngờ người khác sẽ thấy hắn trèo cây hái quả.

Trước đó rõ ràng hắn đã cẩn thận kiểm tra xung quanh, sau khi chắc chắn xung quanh không có ai, hắn mới trèo cây.

Lạc Thanh Hàn xấu hổ trong lòng, nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ