Chương 472: Ta không có trộm đồ

1.5K 102 5
                                    

Tiêu Hề Hề bị bất ngờ từ trên trời rơi xuống này làm ngớ người.

Phải mất một lúc nàng mới sực tỉnh.

Nàng phấn khích nhảy lên, lao về phía Thái tử hét lên.

"Thật không? Thật không? Người cho ta rừng trúc thật sao? Không phải người đang giỡn với ta đó chứ?"

Lạc Thanh Hàn ôm eo nàng, bình tĩnh trả lời "Ta đã nói cho nàng thì sẽ cho nàng, tuyệt đối không nuốt lời."

Tiêu Hề Hề chồm tới, hôn má hắn một cái.

"Ta yêu người chết mất thôi!"

Sắc mặt Lạc Thanh Hàn không đổi, xoay mặt "Hôn một cái bên đây nữa."

Tiêu Hề Hề lập tức hôn bên má còn lại.

Mỗi bên một cái, đối xứng hoàn hảo!

Lạc Thanh Hàn đưa nàng trở về giường, nói đại khái những gì Thải Vân thú nhận, cuối cùng nói.

"Lát nữa sẽ có người đưa Thải Vân tới cho nàng xem."

Tiêu Hề Hề hiểu ý, làm động tác tay OK.

"Người yên tâm, chỉ cần có ta ở đây, nhất định có thể moi hết bí mật của nàng ta!"

......

Sau một đêm bị tra tấn, Thải Vân bị giày vò không ra hình dáng con người, trên người không còn chỗ nào lành lặn.

Dù Triệu Hiền sai người tắm rửa cho nàng, thì vẫn khiến người khác giật mình.

Bảo Cầm thoáng nhìn rồi thu hồi tầm mắt, không dám nhìn nữa, sợ buổi tối gặp ác mộng.

Tiêu Hề Hề vẫn không sao.

Nàng đã chuẩn bị tâm lý, khi nhìn thấy Thải Vân, ngoài hơi sững sờ, cũng không có phản ứng gì nhiều.

Nàng không cần Bảo Cầm dìu, chậm rãi đi đến trước mặt Thải Vân, ngồi xổm xuống, không chớp mắt nhìn mặt Thải Vân.

Mặt Thải Vân cũng đầy vết bầm tím, gần như không nhìn ra hình dáng ban đầu.

Nàng miễn cưỡng mở đôi mắt sưng đỏ, nhìn Tiêu trắc phi trước mặt, khó khăn cầu xin.

"Cầu xin người, ta cho ta, ta thật sự ... đã nói hết rồi."

Tiêu Hề Hề cẩn thận quan sát khuôn mặt của nàng, sai người đưa sinh thần bát tự của nàng đến, cẩn thận tính toán, nhanh chóng đưa ra kết luận.

Nàng hỏi "Hẳn là ngươi bị ép vào cung là cung nữ nhỉ?"

Thải Vân hơi sửng sốt, lập tức phủ nhận "Không, không phải, ta tự nguyện vào cung."

Cung nữ thường là gái nhà lành được chọn từ khắp nơi, phần lớn là tự nguyện, nhưng có một số là do ép buộc, nguyên nhân thì có rất nhiều, dù sao hoàn cảnh mỗi nhà đều có những chuyện rất khó nói.

Tiêu Hề Hề xem như không nghe thấy nàng phủ nhận, tiếp tục nói.

"Ngươi xuất thân từ gia tộc thương nhân, vốn có một mối hôn sự tốt, nhưng vì đối phương gia cảnh bình thường, không có nhiều sính lễ, nên bị người nhà ngươi ghét bỏ."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ