Mãi đến khi lên xe, Lạc Dạ Thần mới nhận ra lời vừa rồi của Tiêu trắc phi là đang giễu cợt mình xấu.
Y lập tức nổi giận, hận không thể tức thì xuống xe tìm Tiêu trắc phi tính sổ.
Nhưng đoàn xe đã khởi hành, y không thể xuống xe, chỉ đành một mình hờn dỗi trong xe, thầm thề nhất định phải cho Tiêu trắc phi biết y lợi hại cỡ nào, xem sau này còn dám chơi xỏ y không?
Buổi chiều, Tiêu Hề Hề lại ngủ một giấc trên xe.
Lúc nàng thức dậy thì trời đã tối, nàng lại vô tình dựa vào Thái tử.
Vì số lần quá nhiều, chút xấu hổ còn lại của Tiêu Hề Hề hoàn toàn bị xóa sạch.
Nàng không thèm nhìn sắc mặt của Thái tử, tự mình ngồi dậy, uể oải ngáp một cái.
"Xin lỗi."
Lời xin lỗi hoàn toàn không có thành ý.
Lạc Thanh Hàn sâu xa nhìn nàng một cái, sau đó nói "Xuống xe thôi."
Hai người lần lượt xuống xe ngựa.
Lạc Thanh Hàn đi phía trước vào dịch trạm, xung quanh là một nhóm người, Tiêu Hề Hề đi phía sau một chút.
Lúc này Lạc Dạ Thần cũng xuống xe, vừa hay nhìn thấy Tiêu trắc phi, lửa giận liền bốc lên.
"Tiêu trắc phi, cô đứng lại!"
Tiêu Hề Hề dừng bước, khó hiểu nhìn y.
Lạc Dạ Thần tức giận mắng "Cô dám giễu cợt bổn hoàng tử xấu?!"
Tiêu Hề Hề không thấy chột dạ chút nào, nghiêm túc nói "Xin lỗi, trước đây ta nói sai rồi."
Lạc Dạ Thần không ngờ đối phương nhận lỗi nhanh như vậy, không khỏi ngẩn ra, cơn giận dồn nén cả buổi chiều bây giờ không thể bùng phát, chỉ có thể bị chặn trong cổ họng.
Đối phương dù sao cũng là nữ nhân, còn chủ động nhận lỗi, y là nam tử hán đại trượng phu, nếu cứ so đo với đối phương, bị người khác nhìn thấy, nhất định sẽ cảm thấy mình thật nhỏ nhen.
Ngay lúc y đang do dự có nên tha thứ cho đối phương hay không, thì nghe Tiêu Hề Hề nói tiếp.
"Thật ra nếu nhìn kỹ thì tướng mạo của người cũng không tệ, chỉ cần che hai chỗ lại, là vô cùng hoàn mỹ."
Lạc Dạ Thần nghe vậy, cảm thấy rất vui.
Nhưng y vẫn nhớ nữ nhân này có rất nhiều tiền án, nên lần này y không tin ngay mà thận trọng hỏi.
"Che hai chỗ nào?"
Tiêu Hề Hề "Một chỗ là nửa khuôn mặt bên trái, một chỗ là nửa khuôn mặt bên phải."
Lạc Dạ Thần "......"
Che hết hai bên trái phải, vậy còn có thể thấy gì trên mặt y?!
Đến lúc y nhận ra thì Tiêu trắc phi đã xách váy chạy mất.
Lạc Dạ Thần tức giận đến mức lục phủ ngũ tạng sắp nổ tung.
Nữ nhân này lại dám chơi xỏ y nữa!
Tiêu Hề Hề chạy nhanh vào phòng, rồi tức tốc đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Narrativa generaleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...