Lạc Thanh Hàn đi về phía người đàn ông nằm trên vũng máu.
Hắn luôn cảm thấy người đàn ông này rất kỳ lạ, muốn xem thử trên người gã có manh mối nào xác minh danh tính của gã hay không.
Đúng lúc này, một mũi tên từ không trung bắn ra, hướng về phía Lạc Thanh Hàn!
Lạc Thanh Hàn phản ứng cực nhanh.
Hắn né sang một bên, vừa hay tránh được mũi tên.
Mũi tên bay qua cắm mạnh xuống đất.
Triệu Hiền hét lên "Có thích khách, hộ giá!"
Ngọc Lân vệ lập tức tập trung quanh Thái tử.
Thấy thế, Lạc Dạ Thần nhanh chóng chen qua.
Chẳng mấy chốc rất nhiều mũi tên bắn ra từ sâu trong núi rừng.
Mũi tên trút xuống như mưa.
Ngọc Lân vệ không mặc độn giáp hộ thân nên chỉ có thể vung kiếm chặn mũi tên, nhiều người bị bắn trúng, lần lượt ngã xuống.
Lạc Thanh Hàn thấy tình thế không ổn, lập tức ra lệnh.
"Rút!"
Ngọc Lân vệ lập tức hộ tống Thái tử rút lui.
Bọn họ chạy một mạch xuống núi.
Nhìn lại không thấy ai đuổi theo.
Lạc Dạ Thần thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng thoát được!
Tuy nhiên, sắc mặt Lạc Thanh Hàn rất kém.
Vì hắn thấy làn khói dày đặc cuồn cuộn từ sâu trong rừng.
Hướng của làn khói là sơn trang bí ẩn.
Lúc này Lạc Thanh Hàn đã hiểu, hắn trúng kế rồi.
Mũi tên mà đám người đó bắn không phải hành thích hắn, mà là để ép bọn họ bỏ chạy, rồi nhân cơ hội phóng hỏa sơn trang.
Còn về chuyện tại sao làm vậy?
Đương nhiên là vì hủy thi thể.
Trong sơn trang này nhất định có giấu bí mật, chủ nhân sơn trang không muốn người khác phát hiện nên chỉ đành dùng cách đơn giản thô bạo này cắt đứt manh mối, khiến người khác không thể điều tra.
Lạc Thanh Hàn sa sầm sắc mặt nói "Triệu Hiền, ngươi dẫn mấy người âm thầm trở lại sơn trang xem tình hình."
"Vâng."
Triệu Hiền gọi năm Ngọc Lân vệ lao nhanh về phía sơn trang.
Những người còn lại chia thành hai nhóm, số người bị thương lập tức về thành trị thương, số người còn lại tiếp tục bảo vệ Thái tử và Anh vương.
Chẳng mấy chốc, nhóm người Triệu Hiền đã quay lại.
"Khởi bẩm Thái tử Điện hạ, sơn trang bốc cháy, thiêu rụi từ trong ra ngoài, toàn bộ thi thể đã bị xử lý, không để lại dấu vết."
Lạc Thanh Hàn không hề ngạc nhiên.
Quả nhiên đám người đó muốn hủy thi thể.
Hắn nhìn Lạc Dạ Thần, trầm giọng hỏi "Làm sao huynh tìm được sơn trang này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Fiction généraleTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...