Bộ Sanh Yên muốn nói nàng sẽ không thành thân, nhưng do dự một lúc vẫn không nói ra.
Nàng nhìn tóc mai đã bạc của phụ thân, cuối cùng nàng vẫn không đành lòng, nhượng bộ một bước.
"Lúc về, con sẽ mua cho người chút rượu."
Định Viễn Hầu tức thì vui mừng.
"Được được được, nói rồi đó nhé, khi nào hai người đi?"
Bộ Sanh Yên liếc nhìn sắc trời bên ngoài "Hôm nay muộn rồi, sáng mai đi."
Trong Tĩnh Tâm Uyển có mấy phòng, Tiêu Hề Hề và Thái tử thường ở phòng ngủ lớn nhất, nhưng mấy ngày nay Thái tử luôn nhốt mình trong một phòng nhỏ khác.
Tiêu Hề Hề mấy lần muốn vào xem hắn đang làm gì, nhưng lần nào hắn cũng từ chối.
Hắn càng như vậy, Tiêu Hề Hề càng tò mò.
Nàng tựa người vào cửa, muốn thông qua khe hở nhìn vào trong.
Tiếc là cánh cửa này quá tốt, kết cấu chặt chẽ, hoàn toàn không thấy được cảnh bên trong.
Tiêu Hề Hề nhìn hồi lâu cũng không thấy gì, nàng vô cùng thất vọng.
Nàng hét vào trong phòng.
"Điện hạ, đến giờ ăn trưa rồi!"
Một lúc sau, Lạc Thanh Hàn mở cửa ra.
Tiêu Hề Hề nhân cơ hội nhìn vào phòng, nhưng Lạc Thanh Hàn dùng thân mình chặn nàng lại.
Hắn đẩy Tiêu Hề Hề ra sau, nhấc chân bước qua ngưỡng cửa, rồi đóng cửa.
Hắn không chỉ đóng cửa mà còn khóa lại.
Tiêu Hề Hề nhìn ổ khóa đồng treo trên cửa, lòng hiếu kỳ của nàng như móng vuốt mèo cào xé tim phổi.
Nàng háo hức hỏi "Điện hạ giấu bảo bối gì trong phòng vậy?"
Lạc Thanh Hàn điềm tĩnh nói "Đến lúc đó nàng sẽ biết."
Tiêu Hề Hề "Người không thể nói một chút trước sao?"
Lạc Thanh Hàn "Không thể."
"Nhỏ mọn."
Lạc Thanh Hàn phớt lờ lời oán trách của nàng.
Hiện giờ thời tiết ngày càng nóng, trước kia trong cung có chậu đá giải nhiệt, nhưng trong hoàng lăng không có hầm băng nên không thể sản xuất đá, đương nhiên không có chậu đá.
Sau khi hai người ăn xong bữa trưa, cả hai đều đổ mồ hôi rất nhiều.
Lạc Thanh Hàn mắc bệnh sạch sẽ, không chịu được mùi mồ hôi trên cơ thể.
Hắn lập tức đi tắm, mặc y phục sạch sẽ rồi vào căn phòng nhỏ.
Tiêu Hề Hề ngủ trưa một lát, lúc thức dậy cảm thấy lưng mình nhớp nháp đầy mồ hôi.
Những ngày này tắm rửa rất bất tiện, nàng không muốn chịu cực, bèn ngồi bên cửa sổ phe phẩy quạt trong tay, dựa vào chút gió làm mát cơ thể.
Bùi Thiên Hoặc đến tìm nàng.
"Đây là y phục mới may cho muội, muội thử xem, có chỗ nào không vừa thì ta sửa cho muội."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...