Chương 441: Giấu giếm

1.5K 99 0
                                    

Trong bốn sư huynh đệ, thời gian Tiêu Hề Hề ở cạnh Đại sư huynh là lâu nhất, đương nhiên cũng hiểu rõ Đại sư huynh nhất.

Nàng chỉ cần liếc một cái đã nhận ra thiệp mời này là Đại sư huynh viết.

Rõ là Đại sư huynh muốn mời nàng gặp mặt.

Tiêu Hề Hề quả thật cũng muốn gặp Đại sư huynh.

Lạc Thanh Hàn vẫn luôn chú ý tới vẻ mặt của nàng, hắn hỏi "Nàng muốn đi?"

Tiêu Hề Hề gật đầu "Ừm."

Lạc Thanh Hàn nhìn nàng chăm chú.

Tiêu Hề Hề tưởng hắn sẽ hỏi lý do, nhưng hắn không hỏi, chỉ bình tĩnh nói.

"Ngày mai ta phải xuất cung một chuyến, có thể cho nàng đi nhờ."

Ban đêm, Thái tử ở lại điện Thanh Ca.

Tiêu Hề Hề đã ngủ say.

Lạc Thanh Hàn không ngủ được, hắn nhìn nữ nhân đang ngủ trong lòng, trong đầu vẫn nghĩ tới thiệp mời đó.

Hắn nhớ rõ, sau khi Tiêu Hề Hề nhìn thiệp mời, vẻ mặt liền thay đổi.

Linh tính mách bảo hắn, trong thiệp mời đó nhất định còn ẩn chứa thông tin khác.

Hắn luôn chờ Tiêu Hề Hề chủ động nói thật.

Nhưng không.

Tiêu Hề Hề đọc xong thiệp mời, cũng không nhắc đến thiệp mời đó nữa.

Tại sao nàng không nói thật với hắn?

Lẽ nào nàng cũng giống như những người khác, bắt đầu giấu giếm hắn?

Lý trí nói với Lạc Thanh Hàn, thật ra đây là chuyện rất bình thường, dù sao mỗi người đều có bí mật không muốn để ai biết.

Nhưng biết là một chuyện, trải nghiệm lại là chuyện khác.

Trong lòng Lạc Thanh Hàn nảy sinh cảm giác thất vọng.

Trong lòng hắn, Tiêu Hề Hề thì khác.

Trong hoàng cung đầy toan tính này, chỉ có Tiêu Hề Hề thật sự đứng về phía hắn, nàng chủ động nói ra thân phận và mục đích, dốc hết sức bảo vệ hắn an toàn.

Hắn hi vọng nàng sẽ mãi thế này, đừng thay đổi gì.

Nhưng thực tế, trên đời này không có gì là mãi mãi không đổi.

Tiêu Hề Hề cũng đang từng chút thay đổi.

Lúc đầu, Tiêu Hề Hề nói dối để che giấu chuyện mình và Lạc Dạ Thần xem sách truyện, hắn tức giận khi biết chuyện.

Hắn tức giận không phải vì số sách truyện, mà vì Tiêu Hề Hề nói dối.

Cho nên trong lúc tức giận, hắn đã cho người đốt hết số sách truyện đó.

Hắn nghĩ làm vậy sẽ dạy cho Tiêu Hề Hề một bài học, không nói dối hắn nữa.

Nào ngờ hôm nay Tiêu Hề Hề lại giấu chuyện thiệp mời với hắn.

Lạc Thanh Hàn vẫn tin chắc Tiêu Hề Hề sẽ không tổn thương hắn, nhưng cảm giác bị che giấu này khiến hắn rất bất an.

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ