Đối với chuyện Tiêu trắc phi được Thái tử độc sủng, còn cùng Thái tử đến quận Trần Lưu, Bạch trắc phi đố kị đến phát điên.
Nhưng bài học kinh nghiệm mấy lần trước nói nàng biết, Tiêu trắc phi mưu mô xảo trá, trước khi nắm chắc, tuyệt đối không được tùy tiện ra tay với Tiêu trắc phi, kẻo không đạt được mục đích còn tự chuốc họa vào thân.
Cho nên lúc này dù trong lòng khó chịu thế nào, nàng cũng chỉ nhẹ nhàng thở dài, biểu hiện hơi thất vọng.
Liễu Nhứ tức giận "Người chủ động mời Tiêu trắc phi, mà nàng ta không chịu đến, rõ ràng là không nể mặt người, nàng ta ỷ mình được sủng ái, không xem ai ra gì!"
Bạch trắc phi mím môi, giống như tủi thân lại không chịu nói ra.
Nàng nhẹ giọng nói "Đừng nói chuyện này nữa, đi nghe ngóng xem, Tiêu trắc phi có nhận lời mời của các phi tần khác không?"
Nàng biết, ngoài nàng thì Lý trắc phi và Cảnh trắc phi cũng sai người gửi thiếp mời cho Tiêu trắc phi.
Dù gì ai cũng muốn tìm hiểu chuyện của Thái tử từ chỗ của Tiêu trắc phi.
Liễu Nhứ ra ngoài nghe ngóng, quay lại rất nhanh.
"Nương nương, Tiêu trắc phi từ chối hết lời mời."
Bạch trắc phi kinh ngạc.
Nàng không ngờ Tiêu trắc phi lại kiêu ngạo như vậy.
Vốn nàng tưởng Tiêu trắc phi cố ý không nể mặt nàng, bây giờ xem ra Tiêu trắc phi không nể mặt ai cả!
Liễu Nhứ đề nghị nói "Tiêu trắc phi không xem ai ra gì, mọi người nhất định sẽ bất mãn với nàng ta, chi bằng chúng ta qua lại với Lý trắc phi và Cảnh trắc phi, cùng bọn họ đối phó với Tiêu trắc phi?"
Bạch trắc phi lắc đầu "Không cần."
Liễu Nhứ khó hiểu "Tại sao? Trước đây Tiêu trắc phi tát vào mặt người trước mặt Thái tử, còn bày mưu đoạt quyền quản lý sự vụ Đông cung, lẽ nào người định tha thứ cho nàng ta sao? Dù người có khoan dung lương thiện hơn nữa, cũng không thể dung túng nàng ta, lỡ sau này nàng ta càng lấn tới thì làm sao?"
Nói đến cuối, giọng điệu của nàng có hơi tức giận, hiển nhiên là đang thay chủ tử nhà mình bất bình.
Bạch trắc phi bất đắc dĩ thở dài "Nha đầu ngốc, chuyện không đơn giản như ngươi nghĩ đâu. Tuy Tiêu trắc phi khó đối phó, nhưng Lý trắc phi và Cảnh trắc phi cũng không dễ kết thân, bắt tay với bọn họ, còn phải coi chừng bị bọn họ đâm sau lưng."
Liễu Nhứ hiểu ý của nàng, nhưng vẫn không phục.
"Lẽ nào chúng ta cứ để Tiêu trắc phi tiếp tục kiêu ngạo vậy sao?"
Bạch trắc phi hờ hững nói "Chờ xem đã, xem những người khác làm thế nào?"
Thợ săn bắn chim thường bắn con đầu đàn, nàng không muốn làm chim đầu đàn.
Trong điện Uyển Hà.
Cảnh trắc phi cười lạnh một tiếng khi biết Tiêu trắc phi từ chối hết lời mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...