Chương 577: Cô không muốn gả cho ta tới vậy sao?

1.1K 49 0
                                    

Trong thành lâu.

Các phi tần trò chuyện với nhau trong bầu không khí sôi nổi, các hoàng tử và công chúa thỉnh thoảng nói đùa xen vào, Thái hậu mỉm cười vui vẻ, Hoàng đế cũng cười mấy tiếng.

Lúc này, một tùy tùng cúi đầu bước vào, dừng lại bên cạnh Anh vương thì thầm.

"Vương gia, Đại tiểu thư của phủ Định Viễn Hầu muốn gặp ngài."

Lạc Dạ Thần nghiêng đầu nhìn "Người ở đâu?"

"Ở dưới thành lâu."

Lạc Dạ Thần liếc nhìn mọi người, thấy mọi người đang trò chuyện vui vẻ, không ai để ý tới mình, bèn lặng lẽ rời đi.

Y đi xuống cầu thang.

Bộ Sanh Yên khoanh tay trước ngực, đứng dựa vào tường.

Hôm nay nàng mặc hồ phục cổ tròn màu trắng, vòng eo buộc thắt lưng trông rất mảnh khảnh, như có thể nắm trọn bằng một bàn tay, hông giắt roi da, chân đi đôi bốt cưỡi ngựa đen, mái tóc dài buộc cao phía sau, dùng trâm ngọc cố định.

Đây là trang phục của nam nhân nhưng nàng mặc lại có vẻ đẹp anh hùng hào sảng.

Nghe thấy tiếng bước chân, nàng ngước mắt phượng lên nhìn Lạc Dạ Thần.

Cái nhìn thờ ơ này thật sự khiến Lạc Dạ Thần cảm nhận được vài phần gợi cảm.

Lạc Dạ Thần vội lắc đầu vứt đi suy nghĩ lộn xộn trong đầu.

Con cọp cái này rất hung dữ, không liên quan gì đến hai chữ gợi cảm!

Y dừng lại, cố ý giữ khoảng cách với đối phương, kẻo nữ nhân đó đột nhiên nổi điên lại đánh y nữa.

Lạc Dạ Thần "Cô cũng tới xem đua thuyền rồng à?"

Bộ Sanh Yên đứng thẳng "Ta cố ý tới đây gặp ngài."

Lạc Dạ Thần "Tìm ta làm gì?"

Bộ Sanh Yên lấy một cuốn sổ đỏ từ trong tay áo, đưa cho đối phương.

"Đây là cuốn bát tự ngài đưa đến, trả cho ngài."

Lạc Dạ Thần cau mày "Cô có ý gì?"

Trước khi hai người đính hôn phải trao đổi bát tự với nhau, Khâm Thiên Giám sẽ xem bát tự của hai người có hợp hay không, kết quả phù hợp mới đưa sính lễ đính hôn.

Bây giờ cả ngày cưới cũng đã chọn, Bộ Sanh Yên lại muốn trả cuốn bát tự cho Lạc Dạ Thần.

Bộ Sanh Yên mím đôi môi đỏ mọng nói "Ta không muốn gả cho ngài, hôn sự của chúng ta không hợp."

Thật ra nàng từ lâu đã muốn đến gặp Lạc Dạ Thần hủy hôn, nhưng vì cha nàng quản nghiêm, thậm chí còn không ra được cửa nhà, nên chuyện này liên tục bị trì hoãn.

Hôm nay khó lắm nàng mới có thể viện cớ đi xem đua thuyền rồng ra khỏi nhà, nàng lập tức đến gặp Lạc Dạ Thần để bàn việc hủy hôn.

Nàng nghiêm túc nói "Ta biết ngài không thích ta, vừa hay ta cũng không thích ngài, chúng ta đã ghét nhau thì sao không hủy bỏ hôn sự này, như vậy cả ngài và ta đều nhẹ nhõm tự do."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ