Chương 443: Yêu từ cái nhìn đầu tiên

1.7K 93 1
                                    

Thị vệ phụ trách đánh xe nghe thấy lệnh của Thái tử, dù không hiểu gì nhưng vẫn dừng xe, sau đó quay đầu xe trở về.

Thị vệ tháp tùng cũng quay lại.

Tiêu Hề Hề gấp gáp "Đừng về cung, thần thiếp còn phải đến cuộc hẹn!"

Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nhìn nàng "Nàng nóng lòng đi gặp Đại sư huynh của nàng sao?"

Mùi chua trong lời nói rõ ràng đến mức Tiêu Hề Hề không thể giả vờ như không ngửi thấy.

Nàng biết dục vọng chiếm hữu của Thái tử lại trỗi dậy rồi.

Tiêu Hề Hề nghiêng người, nắm tay Thái tử, dùng giọng điệu chân thành nhất nói.

"Điện hạ, thần thiếp và Đại sư huynh chỉ có tình huynh muội, tuyệt đối không có tình cảm nam nữ gì, thần thiếp có thể thề, nếu thần thiếp nói dối thì sẽ không ..."

Lạc Thanh Hàn cắt ngang "Nàng không cần thề, nàng chỉ cần trả lời ta một câu."

Tiêu Hề Hề "Người hỏi đi."

Lạc Thanh Hàn nhìn đôi mắt sáng ngời của nàng, chậm rãi hỏi "Nếu người viết thiệp mời cho nàng thật sự là Phương Vô Tửu, vậy có nghĩa Phương Vô Tửu đang đứng về phía Tây Lăng vương, hoàng vị chỉ có một, nhưng kẻ tranh giành thì vô số, sau này ta và bọn họ nhất định sẽ đấu đến mức ngươi chết ta sống, đến lúc đó nàng giúp ta, hay giúp Đại sư huynh của nàng?"

Tiêu Hề Hề sững sờ.

Thật lòng mà nói, nàng không nghĩ xa đến thế.

Nàng chỉ nghĩ đã lâu không gặp Đại sư huynh, muốn ôn chuyện cũ với huynh ấy thôi.

Lúc này đối mặt với chất vấn của Thái tử, Tiêu Hề Hề không khỏi trầm mặc.

Thời gian trầm mặc của nàng càng lâu, trái tim Lạc Thanh Hàn ngày càng lạnh.

Lúc Lạc Thanh Hàn chuẩn bị từ bỏ ý định muốn nghe đáp án, Tiêu Hề Hề chợt lên tiếng.

"Ta giúp người."

Đôi mắt nàng trong veo, có thể thấy rõ thái độ kiên định mà nàng đang thể hiện.

Trong lòng Lạc Thanh Hàn hơi nóng lên, nhưng trên mặt vẫn không hề nao núng "Dù ta muốn giết y, nàng cũng sẽ giúp ta?"

Tiêu Hề Hề hỏi ngược lại "Người sẽ bảo ta giết người sao?"

Lạc Thanh Hàn im lặng.

Tiêu Hề Hề tự nói tiếp "Ta chưa từng giết người, nếu người cứ khăng khăng muốn ta làm, ta có thể làm."

Lạc Thanh Hàn "Tại sao?"

Tiêu Hề Hề khó hiểu "Hả?"

Lạc Thanh Hàn "Tại sao tốt với ta như vậy?"

Tiêu Hề Hề "Vì người cũng rất tốt với ta."

"Nhưng sư huynh đệ của nàng cũng rất tốt với nàng, tại sao nàng thà làm hại bọn họ, cũng muốn giúp ta?"

Tiêu Hề Hề gãi đầu, khổ não nói "Chuyện này cũng không còn cách nào khác, ai bảo chúng ta xung đột lợi ích chứ? Nói thật thì lần này ta đến gặp Đại sư huynh là để khuyên huynh ấy từ bỏ nhiệm vụ sư môn, chỉ cần huynh ấy từ bỏ, ta và huynh ấy không cần dùng kiếm đối mặt."

[P3] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ